VnReview
Hà Nội

Thế Giới Di Động cho "đặt gạch" Bphone 2 - đặt cọc bao nhiêu, giảm giá bấy nhiêu

Chỉ vài ngày sau khi hình ảnh Bphone 2 bất ngờ lộ diện trên tay Giám đốc kinh doanh ngành hàng Di động của Thế Giới Di Động, giờ đây tới lượt nhà bán lẻ này vừa chính thức tung ra chương trình "Đặt gạch Bphone 2".

(Ảnh chụp màn hình)

Hãng phân phối độc quyền Bphone 2 Thế Giới Di Động (TGDĐ) đang góp phần tăng nhiệt vào "cơn sốt" Bphone 2 sau những thông tin rò rỉ nhỏ giọt. Ngay sáng nay, trên trang chủ của nhà bán lẻ di động lớn nhất Việt Nam này đã xuất hiện chương trình "Đặt gạch Bphone 2".

Theo thông tin từ kênh bán hàng này, "Đặt gạch Bphone 2" là một gameshow khởi động trước khi chính thức cho phép đặt trước (pre-order) smartphone Bphone 2 của Bkav. Theo đó, chương trình sẽ cho phép khách hàng "đặt gạch" ở 3 mức khác nhau là 2 triệu đồng, 5 triệu đồng và 8 triệu đồng; tương ứng với các xác suất trúng thưởng khác nhau là 475 suất, 20 suất và 5 suất rút thăm.

Nhân viên bán hàng của TGDĐ cho biết, dự kiến sản phẩm Bphone 2 sẽ có mức giá dưới 10 triệu đồng và nếu may mắn trúng suất rút thăm ở mức nào thì sẽ được trả lại tiền "đặt gạch" ở mức đó và giành luôn suất mua Bphone 2 với số tiền chênh lệch còn lại. Ví dụ, nếu khách hàng trúng suất rút thăm cao nhất là 8 triệu đồng thì nếu chiếc Bphone 2 là 10 triệu đồng, khách hàng sẽ được trả lại 8 triệu tiền đặt gạch trước đó và sau đó chỉ phải trả thêm 2 triệu đồng để mua Bphone 2.

Nếu các khách hàng không trúng thưởng thì khoản cọc đó sẽ được giữ lại để chuyển qua giai đoạn hai, là giai đoạn cho phép đặt trước (pre-order) Bphone 2. Tính đến thời điểm 10 giờ sáng nay, đã có hơn 100 người tham gia "đặt gạch" Bphone 2 qua gameshow này.

Hiện TGDĐ vẫn chưa tiết lộ ngày cho phép đặt trước Bphone 2, nhưng cho biết gameshow "Đặt gạch" sẽ diễn ra từ giờ (ngày 26/7) cho tới ngày 7/8, một ngày trước khi Bphone 2 chính thức ra mắt.;

Hình ảnh được cho là Bphone 2 xuất hiện trên Facebook của ông Hiểu Em (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, hình ảnh Bphone 2 cũng bất ngờ lộ diện trên Facebook của một đối tác phân phối Bphone. Cụ thể, ông Hiểu Em – Giám đốc kinh doanh ngành hàng Di động của TGDĐ vừa đổi hình ảnh đại diện Facebook chiều hôm 24/7 vừa rồi với hình ảnh mình đang cầm trên tay một chiếc điện thoại bí ẩn có chữ B trên nắp lưng kèm theo một dòng caption khá ẩn ý: "Một diễn biến khác xoay quanh cái thiệp mời ra mắt Bphone 2 nghe nói đc mạ bằng "vàng" gì gì đó của BKAV!?".

Sự việc này lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như những người dùng quan tâm về Bphone 2. Soi sâu vào cụm camera cũng thấy lớn "bất thường" và kết hợp với caption ám chỉ về thiệp mời Bphone 2 thì có thể hiểu đây là mẫu Bphone 2 mà nhiều người đang háo hức tìm kiếm thông tin gần đây.

Rút kinh nghiệm từ Bphone đời đầu, năm nay nhà sản xuất Bkav đã ém thông tin rất kỹ và cho đến nay gần như Bphone 2 vẫn là ẩn số, ngoại trừ hình ảnh khá mờ ảo vừa mới xuất hiện trên tay của Giám đốc kinh doanh TGDĐ thì các thông tin còn lại hầu như rất nhỏ giọt, từ bảng mạch thiết kế mạ vàng, khung nhôm, hình ảnh bắt tay hợp tác với CEO TGDĐ, thông tin phân phối sản phẩm qua TGDĐ và mới đây nhất là tấm thiệp mời ra mắt Bphone 2 mạ vàng xác nhận ngày ra mắt 8/8 tới tại Hà Nội.

TDX

Chủ đề khác