VnReview
Hà Nội

"Quái vật" nắp gập Samsung có thể dùng SnapDragon-835, RAM 6GB

Sắp tới Samsung sẽ cho ra mắt chiếc nắp gập khủng nhất từ trước tới nay, phá cách bằng sự kết hợp giữa thiết kế cũ và công nghệ mới.

Theo PhoneArena, dòng sản phẩm sắp tới của Samsung, W – series sẽ là dòng điện thoại nắp gập cao cấp. Sự kết hợp giữa cũ và mới như thế này hẳn sẽ làm hài lòng những người hoài cổ nhưng lại muốn có những phần mềm và thông số kĩ thuật tốt nhất. SM – W2018 dự kiến sẽ là chiếc điện thoại mới nhất trong W – Series của Samsung. Hồi tháng 5, chiếc điện thoại này đã được chứng nhận bởi cơ quan TEENA của Trung Quốc. Vào thời điểm đó, nó được trang bị chipset SnapDragon 821 và 4GB RAM. Còn vào đầu tháng này, hướng dẫn sử dụng của SM –W2018 còn để lộ tính năng sạc không dây, nghe có vẻ "vi diệu" nhỉ.

Ngày 25/7, một tweet được đăng tải bởi một người dùng ở Trung Quốc đã mang lại khá nhiều kì vọng về sản phẩm SM – W2018 này, với những thông số kĩ thuật còn cao cấp hơn cả những gì chúng ta biết trước đó. Theo nội dung được đăng tải, chiếc nắp gập mới lần này sẽ được hỗ trợ chip Snapdragon 835 (CPU lõi tứ và GPU Adreno 540). Ngoài ra, điện thoại sẽ có 6GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ trên thiết bị. Phải gọi là quá "khủng" cho một chiếc nắp gập.

SM – W2018 có màn hình 4,2 inch, độ phân giải 1080 x 1920 cho cả màn hình trước và sau, pin 2300mAh, một camera sau 12MP, camera trước 5MP. Theo thông tin ban đầu, Android 6.0.1 sẽ được cài sẵn trên thiết bị.;Nếu tất cả những dòng trên là chính xác, chúng ta hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của một quái vật cổ đại, nhưng kèm theo vũ trang của thế kỉ mới.

Trần Vũ Đức

Chủ đề khác