VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi 6 giá 11 triệu đồng với 6GB RAM, camera kép xóa phông

Sau khi bước chân vào thị trường Việt Nam với các dòng như Redmi 4X, Redmi Note 4 và Mi Mix, nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi tiếp tục tung ra mẫu smartphone chủ lực của họ là Mi 6 và smartphone tầm trung Mi Max 2.

Ông Donovan Sung, Giám đốc quản lý sản phẩm và marketing toàn cầu của Xiaomi giới thiệu Mi 6 và Mi Max 2

Theo công bố tại sự kiện, Mi Mix 6 sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam trên Lazada và các kênh bán lẻ từ 5/8/2017 với mức giá bán lẻ là 10,99 triệu đồng. Trong khi thời điểm lên kệ và mức giá của Mi Max 2 vẫn chưa được công bố.

Đượcản Xiaomi Mi 6 tại Việt Nam là phiên bản dùng 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. Các cấu hình còn lại gồm chip Snapdragon 835, màn hình IPS LCD 5.15 inch độ phân giải Full HD với mặt kính cong 3D bốn cạnh. Ngoài ra, nhà sản xuất cho biết máy có thiết kế bằng kim loại, cảm biến vân tay lõm dưới kính mặt trước, chống thấm nước và dùng cổng Type-C. Máy cài sẵn Android 7.1.1 (giao diện MIUI 8) cùng thỏi pin Li-Po 3350mAh. ;

Cụm camera kép của Mi 6

Điểm nhấn của sản phẩm còn nằm ở cụm camera kép đều có độ phân giải 12MP (một camera chính tích hợp chống rung quang học 4 trục và một camera phụ đóng vai trò lens xóa phông tele), đèn flash kép trợ sáng. Camera trước 8MP dùng để tự sướng với nhiều cấp độ làm đẹp.

Nhìn chung, cụm camera kép trên Mi 6 có nhiều nét tương đồng với cụm camera kép trên iPhone 7 Plus, theo đó cụm camera này sử dụng một ống kính 27mm, khẩu độ f/1.8, chống rung 4 trục và ống kính còn lại có tiêu cự tele 52mm và khẩu độ f/2.6 dùng để tạo hiệu ứng xóa phông ở chế độ chụp chân dung. Ngoài ra, cụm camera kép này còn hỗ trợ zoom quang học 2x và zoom số 10x.

Mẫu điện thoại còn lại là Mi Max 2 có cấu hình tầm trung và là một phablet có thiết kế kim loại nguyên khối với màn hình lên tới 6.4 inch, độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài). Máy bố trí vân tay ở phía sau, tích hợp cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị ngoại vi. Mi Max 2 tích hợp sẵn thỏi pin 5300mAh và cài sẵn Android 7.1.1 với tùy biến MIUI 8.

Cả hai máy đều trang bị sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm, đều có sẵn loa kép và sẽ được tự động kích hoạt khi máy xoay ngang. Lưu ý rằng, các thông số nêu trên đều do nhà sản xuất công bố và VnReview.vn sẽ sớm có bài đánh giá chi tiết Mi 6 để cung cấp tới bạn đọc rõ hơn về sản phẩm.

Một số hình ảnh của sản phẩm tại sự kiện ra mắt Xiaomi Mi 6 và Mi Max 2 ở Việt Nam:

Xiaomi Mi 6

So sánh kích thước màn hình và dung lượng pin của Mi Max 2 với một số đối thủ

TM

 

Chủ đề khác