VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh render chính thức của Galaxy S8 Active

Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức của Galaxy S8 Active, biến thể siêu bền của bộ đôi flagship Galaxy S8/S8+ rất thành công của Samsung.

Với việc hình ảnh, cấu hình cùng video trên tay rò rỉ ngày càng nhiều, chúng ta có thể dự đoán ngày ra mắt của Galaxy S8 Active đã rất cận kề.

Theo PhoneArena, bức ảnh được cho là ảnh dựng (render) chính thức rõ nét của Galaxy S8 Active đã được đăng tải. Nhìn vào bức ảnh (ở đầu bài), có thể thấy thiết bị có thiết kế mạnh mẽ, viền màn hình cùng bộ khung khá dày để bảo vệ thân máy. Màn hình của S8 Active có kích thước 5.8 inch, tấm nền AMOLED độ phân giải 2960x1440 pixel, dù không thiết kế cong như Galaxy S8/S8+ nhưng bốn góc màn hình vẫn được bo tròn.

Bức ảnh được đăng tải bởi chuyên gia tin đồn Evan Blass (@evleaks) nên có độ chính xác cao. Tương tự các thế hệ Galaxy S Active trước đây, S8 Active ngoài tiêu chuẩn chống nước/chống bụi còn có khả năng chống va đập và pin dung lượng cao (4000 mAh). Máy có cấu hình tương tự Galaxy S8 với chip xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 12MP, camera trước 8MP và nền tảng Android 7 Nougat.

Galaxy S8 Active dự kiến bán ra tại Mỹ qua nhà mạng AT&T, nhưng gần như chắc chắn sẽ có hàng xách tay tại Việt Nam sau khi lên kệ.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác