VnReview
Hà Nội

Dell giới thiệu bàn vẽ cảm ứng Canvas giá 1.800 USD, rẻ hơn nhiều so với Surface Studio

Những người yêu thích sáng tạo, vẽ vời trên một màn hình cảm ứng lớn có thể lựa chọn thiết bị của Dell với giá rẻ hơn thay vì cả một bộ máy tính như Surface Studio của Microsoft.

Bàn vẽ cảm ứng 27 inch Canvas của Dell đã được bán với giá 1.800 USD (40,9 triệu đồng), thấp hơn so với mức giá dự kiến 2.000 USD (45,4 triệu đồng) khi được Dell trình làng tại triển lãm CES diễn ra hồi tháng 1.

Theo Engadget, Dell Canvas chỉ đơn giản là màn hình cảm ứng dạng ngang với kích thước 27 inch, độ phân giải Quad HD (2560x1440 pixel) chứ không có các linh kiện máy tính như Surface Studio. Bạn sẽ thấy viền màn hình của Canvas rất lớn, nhưng Dell nói họ cố ý làm vậy vì các nghệ sĩ cần có chỗ dựa tay thoải mái khi vẽ. Thiết bị cũng bao gồm bút cảm ứng cùng "totem", vòng xoay điều khiển gắn lên màn hình tương tự Surface Dial.

Dù không có độ phân giải cao và không bao gồm máy tính như Surface Studio, nhưng cần nhớ rằng phiên bản thấp nhất của Surface Studio đã có giá 3.000 USD (68,2 triệu đồng), cao hơn 1.200 USD so với Dell Canvas. Nếu đã có sẵn máy tính thì bạn chỉ cần một bàn vẽ cảm ứng là đủ.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác