VnReview
Hà Nội

Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro lộ giá bán trước giờ “G”

Trước thời điểm ra mắt bộ đôi Asus Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro vào 17/8 tới đây, giá bán của bộ đôi smartphone cao cấp này vừa chính thức lộ diện với giá khởi điểm từ 400 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Theo Gizmochina, một đoạn tweet từ tài khoản Twitter "khét tiếng" Roland Quandt đã hé lộ giá bán và thông số kỹ thuật của bộ đôi Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro.

Zenfone 4 sẽ trang bị 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB, chạy chip Snapdragon 630 (ZE554KL). Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu điện thoại đầu tiên trang bị con chip Snapdragon 630 từ Qualcomm. Mức giá cho Zenfone 4 rơi vào khoảng 400 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Với Zenfone 4 Pro sẽ là một model cao cấp hơn. Máy trang bị 6GB RAM, bộ nhớ trong 64GB, tích hợp sẵn con chip Snapdragon 835. Giá bán khởi điểm của máy có thể rơi vào 650 USD (khoảng 14,7 triệu đồng).

Đáng chú ý hơn, cả hai model nhiều khả năng sẽ trang bị thêm cụm camera kép, zoom quang 2x giống Zenfone 4 Max (thị trường Nga) để thu hút người dùng. Thị trường mục tiêu của Zenfone 4 vẫn là phân khúc giá rẻ và thị trường đang phát triển.

Ngoài ra, những rò rỉ liên quan đến các biến thể khác như Zenfone 4V hay Zenfone 4 Selfie đáng tiếc vẫn chưa xuất hiện.

Tiến Thanh

Chủ đề khác