VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 8 sẽ dùng camera kép 12MP + 13MP, có thêm màu xanh biển?

Ngoài camera kép 12MP + 13MP với chống rung quang học (OIS) và zoom quang 2X, Galaxy Note 8 sẽ được bổ sung một màu hoàn toàn mới gọi là Deep Sea Blue (biển xanh sâu thẳm).

Gần như chắc chắn mẫu flagship dòng Note sắp ra mắt của Samsung sẽ có camera kép. Theo PhoneArena, một nguồn tin từ Hàn Quốc đã chia sẻ thông tin về 2 cảm biến ảnh sẽ được sử dụng ở mặt sau của Note 8. Dù giới thạo tin trước đây cho rằng Samsung sẽ dùng 2 cảm biến 12MP, nguồn tin mới nhất nói rằng thiết bị sẽ có 1 camera 12MP và 1 camera tele 13MP, cả 2 đều có chống rung quang học (OIS) và zoom quang 2X.

Galaxy Note 8 sẽ là thiết bị đầu tiên có camera kép của Samsung. Sau Note 8, nhiều mẫu flagship và tầm trung sau này của hãng cũng sẽ có camera kép, và tất nhiên giá bán sẽ nhỉnh hơn khi chi phí cho cảm biến camera kép cao hơn 1,5 lần so với camera đơn thông thường.

Với cách làm camera kép này, người dùng Galaxy Note 8 có thể thoải mái chụp các bức chân dung xóa phông, làm mờ bokeh một cách dễ dàng và đẹp mắt. Công nghệ ống kính kép cho khả năng zoom quang đến 2X mà ảnh không bị mờ nhòe so với zoom điện tử.

Ngoài camera kép, sẽ còn một điểm mới khác trên Galaxy Note 8 so với các thế hệ trước. Theo @evleaks, sau Midnight Black thì màu sắc mới tiếp theo của Galaxy Note 8 sẽ là Deep Sea Blue (biển xanh sâu thẳm).

Dựa vào ảnh trên, máy vẫn có mặt trước màu đen nhưng có thể thấy màu mới qua cây bút S Pen kế bên và bộ khung xanh dương bao quanh. Sau màu Coral Blue rất ấn tượng của năm ngoái thì Samsung muốn tiếp tục với màu xanh dương trong năm nay nhưng sắc độ thì khác.

Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 8 tại sự kiện Unpacked 2017 diễn ra vào ngày 23/8 sắp tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác