VnReview
Hà Nội

Trên tay Asus Zenfone 4 Max Pro: pin 5.000 mAh, camera kép, giá 5 triệu đồng

Zenfone 4 Max Pro sẽ là smartphone chủ lực của Asus trong thời gian tới, với pin tới 5.000 mAh, camera kép và giá dự kiến chỉ 5 triệu đồng.

Tại sự kiện vừa qua, Asus đã công bố loạt smartphone Zenfone 4, trong đó Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Pro là 2 điện thoại có giá thấp nhất, chưa tới 5 triệu đồng nhưng vẫn được trang bị pin 5.000 mAh cùng camera kép.

Zenfone 4 Max Pro sẽ là smartphone đầu tiên trong bộ sản phẩm Zenfone 4 mới được bán tại Việt Nam. Máy có thiết kế thân kim loại bề mặt nhám, lưng bo vát với kiểu trông khá quen thuộc. Do viên lớn nên thân máy cũng dày hơn thông thường, 8,9mm và có trọng lượng 181g.

Về cấu hình, điện thoại này được trang bị cấu hình cơ bản, gồm màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ. Trong thời gian trải nghiệm ngắn, chúng tôi nhận thấy máy có tốc độ phản hồi ổn, mở ứng dụng nhanh và không thấy hiện tượng trễ, giật.

Là sản phẩm thuộc dòng pin "trâu", dung lượng pin của Zenfone 4 Max Pro lên tới 5.000 mAh. Asus cho biết sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiết kiệm pin như quản lý chạy ngầm, ứng dụng tự khởi động để mang lại thời gian sử dụng lâu dài hơn. Máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh, có thể sạc đầy viên pin 5.000 mAh trong gần 3 giờ. Hãng cũng trang bị tính năng bảo vệ độ bền của pin, giới hạn mức pin sạc vào dưới mức 100% để kéo dài tuổi thọ pin. Đồng thời, máy cũng có thể sạc ngược cho các thiết bị khác qua cáp USB OTG.

Ngoài pin thì camera cũng là điểm đáng chú ý trên Zenfone 4 Max Pro. Máy được trang bị camera kép, trong đó camera chính có độ phân giải 16MP, tiêu cự tương đương 25mm còn camera phụ góc rộng có độ phân giải 5MP với góc chụp 120 độ. Thao tác chuyển đổi giữa hai camera chỉ cần một nút bấm và mượt mà, tốc độ chụp và lưu ảnh cũng nhanh. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 16MP và có đèn flash trợ sáng.

Máy được cài sẵn phiên bản Android 7.0, cắm được cùng lúc hai Nano SIM và một thẻ nhớ MicroSD. Zenfone 4 Max Pro sẽ có ba màu sắc gồm đen, hồng và vàng.

Theo đại diện của Asus, bản Zenfone 4 Max Pro với cấu hình nói trên sẽ được bán tại Việt Nam vào tháng 9 với giá 5 triệu đồng. Hãng cũng cân nhắc đưa về bản Zenfone 4 Max thường, màn hình 5 inch với mức giá rẻ hơn.

Một số hình ảnh của Zenfone 4 Max Pro:

Máy có màn hình 5.5 inch, kích thước dày và nặng hơn các điện thoại anh em cùng ra mắt vì mang viên pin 5000 mAh.

Camera sau có độ phân giải 16MP cùng một camera góc rộng độ phân giải 5MP.

Việc chuyển đổi camera góc rộng được thực hiện bằng một nút bấm trên màn hình.

Máy được trang bị cảm biến vân tay nằm ở nút Home phía mặt trước màn hình

Phần mềm PowerMaster giúp tối ưu và tăng tuổi thọ của pin

Cổng MicroUSB thông dụng, máy có khe cắm tai nghe 3,5mm ở cạnh trên

Tuấn Anh

Chủ đề khác