VnReview
Hà Nội

Xperia XZ1 lộ video render, vẫn dùng thiết kế cũ

Xperia XZ1 sẽ là một trong ba thiết bị được nhà sản xuất Nhật Bản ra mắt tại triển lãm IFA 2017 diễn ra từ 1/9 cùng Xperia XZ1 Compact và Xperia X1.

Mẫu flagship Xperia XZ1 của Sony vừa xuất hiện trong video CAD do @OnLeaks;và trang tin công nghệ Compareraja của Ấn Độ vừa đăng tải hôm qua.

Có thể thấy Sony không muốn chạy theo xu hướng flagship 2017 với camera kép hay viền màn hình siêu mỏng khi Xperia XZ1 vẫn có thiết kế dạng hộp chữ nhật vuông vức, hai cạnh bên vát cong, viền màn hình không mỏng lắm.

Xperia XZ1 trong video có màu xanh nhạt nhìn rất "kim loại", thời trang và hiện đại, đây cũng là điểm "vớt vát" thiết kế có phần hơi cũ của XZ1 so với các thiết bị Android cao cấp khác trong năm nay.

Video còn cho thấy thiết bị dùng kết nối USB Type-C, nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay, jack tai nghe 3.5mm và loa ở mặt trước. Thiết kế này trùng khớp với ảnh chụp bộ khung mà SlashLeaks đăng tải trước đó không lâu.

Về cấu hình, nguồn tin từ XperiaBlog cho biết XZ1 có màn hình 5.2 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, pin 3000mAh, camera sau 19MP, camera trước 12MP và chạy Android 8.0 khi bán ra. Phiên bản thu nhỏ Xperia XZ1 Compact thì có màn hình nhỏ hơn (4.6 inch HD) cùng pin 2800mAh, còn Xperia X1 là máy cận cao cấp với màn hình 5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 660. Cả 3 thiết bị đều có tiêu chuẩn chống bụi/chống nước IP68.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác