VnReview
Hà Nội

Sony Xperia XZ1 lộ diện hoàn toàn, xác nhận thiết kế cũ

Những hình ảnh mới nhất của Xperia XZ1 vừa lộ diện. Máy vẫn có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm Xperia XZ nhưng được nâng cấp đáng kể về mặt cấu hình.

Chỉ còn vài tuần trước sự kiện IFA 2017, các hãng công nghệ đang gấp rút chuẩn bị cho màn ra mắt sản phẩm mới phục vụ mùa mua sắm cuối năm. Không nằm ngoài sự kiện, Sony hứa hẹn sẽ đem tới model Xperia XZ1 tại IFA năm nay.

Trang công nghệ Slashgear dẫn nguồn từ Sony Xperia Ailesi, Thổ Nhĩ Kỳ vừa có những hình ảnh cận cảnh mới nhất về Xperia XZ1. Theo hình ảnh có thể thấy, Sony dường như vẫn khá trung thành với triết lý thiết kế Omni Balance và Loop Surface.

Xperia XZ1 vẫn có thiết kế kim loại vuông vức tại các cạnh, phần viền trên và dưới dưới vẫn khá dày và bao trọn gần hết thân máy. Với thiết kế này, có lẽ những fan Sony yêu thích trải nghiệm mới mẻ sẽ cảm thấy thất vọng phần nào.

Tuy vậy một sự thay đổi đáng kể về thiết kế trên Xperia XZ1 là việc tách đèn flash LED và camera. Phần đèn flash LED sẽ được chuyển vào giữa. Trong khi đó, dải ăng-ten cũng được nối với cụm cảm biến và đèn LED ngay phía dưới.

Về cấu hình, Xperia XZ1 sẽ trang bị chip Snapdragon 835 cao cấp, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Máy có màn hình 5.2 inch Full HD có tính năng HDR. Phía sau máy là camera Motion Eye 19MP hỗ trợ khả năng quay chậm 960fps, tính năng 3D Creator. Camera phía trước của máy có độ phân giải 13MP.

Cạnh phải của máy vẫn là vị trí của nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay và phím âm lượng

Cạnh trái là vị trí của khay SIM và thẻ nhớ

Giống như nhiều dòng Sony Xperia cao cấp khác, máy cũng hỗ trợ khả năng chống nước, bụi tiêu chuẩn IP68, công nghệ âm thanh Hi-Res Audio, điều khiển PS4. Hiện chưa rõ thiết kế các cổng kết nối, thiết kế cổng sạc của Xperia XZ1.

Xperia XZ1 chắc chắn là một lựa chọn bổ sung sáng giá cho dòng Xperia của Sony trong năm 2017. Mặc dù vậy, thiết kế có thể là điểm đáng bàn tới khi giới công nghệ có dịp trải nghiệm và đánh giá sản phẩm này sau khi ra mắt.

Tiến Thanh

Chủ đề khác