VnReview
Hà Nội

iPhone 5, iPad Mini "ra mắt tháng 9/2012"

Mẫu iPad nhỏ hơn sẽ được lên kệ trong tháng Chín tới cùng với sự ra mắt của iPhone thế hệ tiếp theo, còn được gọi là iPhone 5, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo.

Trang web chuyên thông tin về các sản phẩm của Apple là MacRumors vừa trích dẫn báo cáo của một nhà phân tích chứng khoán, ông Ming-Chi Kuo cho biết khả năng iPhone mới sẽ được ra mắt trong tháng Chín, cụ thể là khoảng thời gian đầu tháng. iPad Mini sẽ xuất hiện ngay sau đó như là một động thái thứ hai của Apple.

iPad Mini sẽ được ra mắt trong tháng Chín

Giả sử iPad Mini sẽ được ra mắt vào tháng Chín, nhà phân tích của công ty chứng khoán KGI Securities này còn dự đoán nó sẽ được thị trường chào đón nồng nhiệt với những đơn hàng lớn. Ông Kuo dự kiến số lượng bán ra của iPad Mini sẽ đạt mức 1,8 triệu trong vài tuần ngắn ngủi đánh dấu sự kết thúc của quý III dương lịch. Và trong quý IV, số sản phẩm iPad Mini được bán ra có thể đạt 13 triệu vượt qua người anh lớn của nó.

Kuo cũng đang để mắt đến những sự thay đổi của iPad 9.7 inch, cụ thể là một số sửa đổi bên trong nhằm giải quyết vấn đề nhiệt độ và cắt giảm giá thành. Những thay đổi này dự kiến sẽ hoàn thành trong quý III nhưng sẽ không gây được sự chú ý của người tiêu dùng.

Với iPhone mới và iPad Mini đang sắp xuất xưởng các nhà phân tích dự đoán doanh số của Apple trong quý IV sẽ là một con số khổng lồ. Trong quý cuối cùng của năm, ông Kuo dự kiến số iPhone được bán ra sẽ vượt qua mức 55 triệu và tổng số iPad được bán ra sẽ đạt khoảng 34 triệu.

NeoDVK

Chủ đề khác