VnReview
Hà Nội

Quảng cáo tiết lộ Huawei Mate 10 camera kép với ống kính Leica

Đoạn video quảng cáo đầu tiên của Huawei Mate 10 tiết lộ thiết bị này sẽ được trang bị một hệ thống camera với ống kính của Leica.

Huawei Mate 10 rò rỉ với ống kính Leica

Theo PhoneArena, sau khi Mate Mate 9 và 9 Pro được thị trường đón nhận khá tốt, Huawei đã sẵn sàng cho một thiết bị mới của Mate Series với tên gọi là Mate 10. Mới đây, hãng điện thoại Trung Quốc đã phát hành video quảng cáo đầu tiên cho thiết bị này.

Trong video ngắn này, Huawei gợi ý "Mate series mới" sẽ đi kèm với một "ultimate camera" và theo gợi ý của hãng thì đó là một hệ thống camera kép với ống kính của Leica.

Tương tự như các máy ảnh của Mate 9, có vẻ như hệ thống máy ảnh kép của Mate 10 sẽ bao gồm một cảm biến màu 12 MP và một cảm biến đơn sắc 20 MP. Tất nhiên, Huawei sẽ có những cải tiến để nâng chất lượng của hệ thống camera này so với trên Huawei Mate 9.

Bên cạnh camera với ống kính từ thương hiệu nổi tiếng Leica, Mate 10 được kì vọng sẽ trang bị vi xử lí 8 nhân HiSilicon Kirin 970, màn hình Quad HD "EntireView" 6 inch với nhiều RAM, bộ lưu trữ và pin dung lượng lớn.

Mate 10 dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 16/10 và sẽ được Huawei bán ra sau đó không lâu.

Bạch Đằng

Chủ đề khác