VnReview
Hà Nội

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note8 lúc 10h đêm nay

Chiếc smartphone mới được chờ đợi của dòng Note sau sự cố cháy nổ đáng tiếc của Galaxy Note7 sẽ xuất hiện chính thức vào tối hôm nay (23/8), lúc 10 giờ đêm theo giờ Việt Nam.

Cách đây vài tuần, Samsung đã gửi giấy mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt (Unpacked 2017) ở thành phố New York, Mỹ. Thiết bị được giới thiệu trong sự kiện Unpacked này được xác nhận là Galaxy Note8. Sau khi Galaxy Note7 gặp sự cố cháy nổ và phải thu hồi hoàn toàn vào năm ngoái thì Galaxy Note8 là bản cập nhật được chờ đợi lâu nhất của Samsung. Có thể nói các fan hâm mộ dòng Note phải mất tới 2 năm mới có một bản cập nhật mới.

Theo thông tin từ giấy mời báo chí, sự kiện ra mắt Galaxy Note8 sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ sáng ngày hôm nay (23/8) theo giờ New York, tức 10 giờ đêm hôm nay theo giờ Việt Nam.

Bạn có thể xem video tường thuật trực tiếp (live stream) trên trang Samsung.com. Trong các sự kiện ra mắt Note hay Galaxy S trước đó thì Samsung cũng live stream sự kiện trên kênh YouTube của Samsung Mobile.

Theo dõi trên VnReview

VnReview cũng sẽ live stream và tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy Note8 trên cả hai kênh YouTube và Facebook của VnReview bắt đầu từ lúc 9h30 đêm nay, trước 30 phút chính thức diễn ra lễ ra mắt. Bạn đọc có thể theo dõi sự kiện trên fanpage Facebook của VnReview tại đây hoặc kênh YouTube của VnReview tại đây.

Bên cạnh đó, VnReview cũng sẽ liên tục cập nhật những thông tin đáng chú ý nhất về Galaxy Note8 trong quá trình diễn ra sự kiện trên fanpage Facebook và trang VnReview.vn.

Galaxy Note8 có gì đáng chờ đợi?

Đã có nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy Note8 từ nhiều tháng trước thời điểm ra mắt. Dưới đây là một số thông tin đáng chú ý về sản phẩm này, dựa theo các thông tin rò rỉ.

>> Chân dung chi tiết Samsung Galaxy Note8 trước ngày ra mắt

>> Samsung tung 2 video ngầm xác nhận tính năng camera kép và S Pen của Galaxy Note8

>> Phiên bản Galaxy Note 8 cao cấp nhất có giá đến 1.200 USD?

>> Samsung "vô tình" xác nhận rằng Galaxy Note 8 sẽ khá to lớn

>> Galaxy Note 8 sẽ ra mắt cùng vòng đeo thông minh Gear Fit 2 Pro?

>> Galaxy Note 8 sẽ dùng camera kép 12MP + 13MP, có thêm màu xanh biển?

>> 5 lý do để chọn Galaxy Note 8 thay vì Galaxy S8

VnReview

Chủ đề khác