VnReview
Hà Nội

Microsoft giới thiệu Office 2019: tập trung bảo mật, hỗ trợ bút cảm ứng

Microsoft vừa giới thiệu phiên bản mới nhất của bộ phần mềm văn phòng nổi tiếng Office 2019.

Theo Android Central, đây là bản cập nhật Office mới nhất kể từ sau Office 2016, được dự kiến sẽ ra mắt vào nửa sau năm 2018. Microsoft cho biết phiên bản Preview của Office 2019 cho PC sẽ được hãng tung ra vào giữa năm 2018, trong khi phiên bản dành cho Android thì chưa rõ thời điểm ra mắt.

Hiện Microsoft chưa đưa ra thêm thông tin gì về các tính năng mới của bộ Office 2019, trừ việc cho biết họ sẽ tập trung cải tiến khả năng nhập liệu bằng bút (inking), nhận diện áp lực bút, hiệu ứng nghiêng bút... thêm nhiều hoạt cảnh cho PowerPoint như Morph và Zoom, bổ sung các công thức cùng các loại bảng biểu giúp cho việc phân tích dữ liệu trên Excel trở nên hiệu quả hơn, cùng một số cải tiến khác liên quan đến khả năng quản lý, tính ổn định, nhận diện giọng nói và tăng cường bảo mật.

Office 2019 được kỳ vọng sẽ là phiên bản Office offline tốt nhất từ trước đến nay, dành riêng cho đối tượng người dùng chưa có thói quen dùng các dịch vụ đám mây sau một thời gian dài Microsoft tập trung toàn lực cho dịch vụ Office 365 trực tuyến.

Tấn Minh

Chủ đề khác