VnReview
Hà Nội

Asus mang về Việt Nam 15 mẫu bo mạch chủ Z370, sẵn sàng cho Coffee Lake

Hàng loạt bo mạch chủ sử dụng chipset Intel Z370 đã được Asus mang về Việt Nam để phục vụ thế hệ vi xử lý Intel Core đời 8.

Các bo mạch chủ và thiết bị gaming được Asus trưng bày

Thế hệ vi xử lý Intel Core đời 8 (tên mã Coffee Lake) vừa được chính thức ra mắt vào tuần trước, với sự nâng cấp về số nhân và xung. Cụ thể, các chip i5/i7 mới đều có 6 nhân (lần lượt có 6 và 12 luồng xử lý), xung mặc định và ép xung tự động đều cao hơn, bộ nhớ cache lớn hơn nên mang tới hiệu năng chơi game, xử lý công việc vượt trội.

Để sử dụng vi xử lý Coffee Lake, người dùng cần nâng cấp lên bo mạch chủ sử dụng chipset Intel Z370, chủ yếu để đảm bảo khả năng cung cấp điện ổn định hơn. Đáp ứng nhu cầu này, Asus đã mang về và giới thiệu tại Việt Nam 15 mẫu bo mạch chủ hỗ trợ Coffee Lake, trải từ phân khúc phổ thông tới gaming, cao cấp.

ROG Maximus X Formula, bo mạch chủ Z370 cao cấp nhất hiện nay của Asus

Bo mạch chủ Asus cao cấp nhất sử dụng chipset Z370 là ROG Maximus X Formula, được trang bị hàng loạt tính năng như màn hình hiển thị trạng thái, hỗ trợ tối ưu cho tản nhiệt nước, ép xung tốt, tích hợp sẵn WiFi ac, tản nhiệt cho ổ M.2 hay đồng bộ ánh sáng với Aura Sync

Phân khúc gaming của Asus năm nay cũng được bổ sung thêm một dòng sản phẩm là TUF Gaming, gồm hai đại diện là TUF Z370-PLUS GAMING và TUF Z370-PRO GAMING. Đây là những dòng mainboard hướng tới các game thủ không muốn đầu tư quá nhiều vào hệ thống, nhưng vẫn được trang bị các tính năng giúp tăng độ bền, tối ưu tốc độ cho các thiết bị. Ngoài ra những người dùng phổ thông cũng sẽ có những lựa chọn bình dân hơn như Prime Z370-A.

Dòng sản phẩm bo mạch chủ Asus Z370 sẽ sớm được bán ra tại các đại lý trong tháng 10 này.

Trong sự kiện giới thiệu, Asus cũng tiết lộ thông tin về loạt phụ kiện chơi game (gear) sẽ được hãng giới thiệu đầy đủ, hướng tới đối tượng fan của dòng ROG. Các thiết bị mới nhất của dòng ROG như màn hình, router mạng… cũng sẽ được hãng mang về thị trường Việt Nam trong dịp cuối năm nay.

Một số hình ảnh trong sự kiện tại Hà Nội:

Bo mạch chủ Maximus X Hero

STRIX Z370-F GAMING, thuộc phân khúc giữa của dòng gaming

PRIME Z370-A cho người dùng phổ thông

Ngoài bo mạch chủ, Asus cũng sẽ sớm đưa về các sản phẩm mới nhất thuộc dòng gaming gear, thiết bị mạng, màn hình và cả PC đồng bộ

T.A

Chủ đề khác