VnReview
Hà Nội

Phụ kiện Nexus 7 chính thức sắp có bán

Nexus 7 được công bố và bán ra đã khá lâu, nhưng ngoài vỏ bảo vệ do Asus công bố thì nó chưa có phụ kiện chính thức nào. Sắp tới đây Nexus 7 có thể sẽ có thêm giá đỡ bổ sung kết nối, theo nguồn tin của Nordic Hardware.

Giá đỡ của Nexus 7

Theo Nordic Hardware, giá đỡ cho Nexus 7 giao tiếp với máy qua những chân kết nối nhỏ ở bên cạnh máy. Bên cạnh chức năng là một giá đỡ với thiết kế "góc nhìn hoàn hảo", giúp Nexus 7 tiện dụng hơn khi xem phim hay lướt web, nó còn bổ sung kết nối micro USB và một giắc tai nghe cắm 3.5mm. Đáng tiếc là giá đỡ này không có kết nối xuất hình HDMI hoặc đầu cắm USB lớn để kết nối thiết bị ngoại vi.

Chân kết nối phụ kiện của Nexus 7

Chân kết nối phụ kiện ở Nexus 7

Phụ kiện này có giá 49,99 USD (khoảng 1,1 triệu đồng) và có thể ra mắt vào ngày 24/8.

Bao da Nexus 7

Bao da Nexus 7 do Asus sản xuất

Một phụ kiện chính thức khác sẽ xuất hiện là bao da cho máy. Với thiết kế giống như vỏ bọc sách, bao da này sẽ giúp bảo vệ Nexus 7, đồng thời thể hiện cá tính người dùng với 4 màu sắc. Bao da cho máy có giá 39,99 USD (khoảng 880.000 đồng) và được bán ra từ ngày 31/8.

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn vỏ bảo vệ mà Asus từng công bố với chất liệu TPU (nhựa nhiệt dẻo), có 6 màu sắc và giá rẻ hơn, chỉ 19,99 USD (khoảng 440.000 Đồng).

Vỏ bảo vệ Nexus 7 với nhiều màu sắc

Vỏ bảo vệ Nexus 7 với nhiều màu sắc

Tuấn Anh

Chủ đề khác