VnReview
Hà Nội

Samsung chuẩn bị ra tablet Retina 11.8 inch

Tài liệu trong vụ tranh chấp sáng chế giữa Apple và Samsung đang được xét xử ở California có những thông tin cho thấy Samsung đang thiết kế một tablet có tên mã là "P10", được trang bị kết nối LTE và màn hình 11.8 inch độ phân giải 2560x1600 (WQXGA).

Rỏ rỉ thông tin về tablet 11.8 inch màn hình

Theo The Verge, với sản phẩm iPad mới, Apple đã đưa màn hình hiển thị Retina của mình trở thành tiêu chuẩn hình thức của tablet. Và không có gì ngạc nhiên khi Samsung - nhà cung cấp màn hình LCD và AMOLED lớn nhất trên thế giới - đang cố gắng trang bị cho dòng máy tính bảng Galaxy một màn hình phù hợp càng sớm càng tốt. Mặc dù kích cỡ 11.8 inch có thể quá lớn và vướng víu với một tablet có tính di động cao nhưng P10 vẫn hội đủ điều kiện giống như một thiết bị được trang bị màn hình Retina với mật độ điểm ảnh 256ppi như iPad hiện tại.

Rỏ rỉ thông tin về tablet 11.8 inch màn hình

Rỏ rỉ thông tin về tablet 11.8 inch màn hình

Theo thông tin trên BRG, có thể tablet này sẽ được giới thiệu tại hội nghị Mobile World Congress tháng Hai năm sau. P10 có thể sẽ được trang bị CPU hai nhân Exynos 5250 tốc độ 2GHz cũng như tính năng Android Beam giúp dễ dàng đồng bộ hoá nội dung đa phương tiện với Galaxy Nexus và một chế độ docking không dây đặc biệt để chơi game trên HDTV, giúp Samsung cạnh tranh với Apple TV, AirPlay...

NeoKim

Chủ đề khác