VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy A8 (2018) sẽ nâng cấp lên màn hình vô cực và camera selfie kép

Samsung đang trong quá trình hoàn thành chiếc Galaxy dòng A để cho ra mắt trong vài tuần tới. Theo đó, thiết kế Samsung Galaxy A8 (2018) dự kiến sẽ gây bất ngờ đối với người dùng.

Theo PhoneArena, thông tin hình ảnh tấm kính bị rò rỉ dường như đã xác nhận Galaxy A8 (2018) sẽ có thiết kế tương tự người anh em Galaxy A5 (2018) khi sở hữu màn hình vô cực với thiết kế bo cong các cạnh màn hình.

Ngoài ra, Samsung còn ưu ái cho người dùng khi Galaxy A8 (2018) sẽ được trang bị camera kép ở mặt trước màn hình. Được biết, thiết bị sở hữu camera selfie kép vẫn chưa thực sự phổ biến trên thị trường smartphone hiện nay, nhất là đối với một thiết bị Samsung ở phân khúc tầm trung lại may mắn được sở hữu nó.

Như chúng ta đã thấy, Galaxy A5 (2018) không có nút home ở mặt trước, đồng nghĩa rằng bộ cảm biến vân tay có thể sẽ được tích hợp ở mặt lưng. Trước mắt, đây là những thông tin chúng ta biết được về chiếc Galaxy A8 (2018) sắp ra mắt này, mong là Samsung sẽ sớm công bố thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về chiếc Galaxy dòng A này trong thời gian gần nhất.

Theo dự kiến. Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy A8 (2018) vào tháng 12 năm nay hoặc đầu năm sau. Theo đó, mẫu Galaxy dòng A năm 2018 vẫn sẽ có bốn đại diện quen thuộc đó là: Galaxy A3, Galaxy A5, Galaxy A7 và Galaxy A8.

Tài Lâm

Chủ đề khác