VnReview
Hà Nội

Ứng dụng VLC (Android) đã hỗ trợ xem video 360 độ

Trình chơi nhạc nổi tiếng VLC vừa có bản cập nhật mới dành cho nền tảng Android, sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng.

Trình chơi nhạc VLC chính thức có mặt trên Android

Theo PhoneArena, Videolabs – team đứng sau trình chơi nhạc VLC nổi tiếng – đã quay trở lại nền tảng Android sau gần một năm phát hành bản cập nhật lớn cho ứng dụng này. Dường như phiên bản mới này của VLC đã được cập nhật một loạt tính năng và cải tiến mới.

Cụ thể, phiên bản VLC 2.5 tương thích với Android Auto cùng với các video 360 độ. Ngoài ra, nếu bạn có thiết bị được hỗ trợ bởi Android Oreo, Android TV, bạn sẽ có thể bật chế độ PiP (Picture-in-Picture) trong VLC.

Trình chơi nhạc VLC chính thức có mặt trên Android

Day/Night mode (chế độ ngày/đêm) cũng xuất hiện trong phiên bản VLC mới này. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nhấp đúp vào cạnh màn hình để tìm kiếm nhanh trong khi đang phát video.

Các hành động tìm kiếm với Google Now đã được đưa vào VLC cùng với giao diện người dùng Material UI. Bạn cũng sẽ nhận thấy một số nâng cấp âm thanh trong trình phát video, VLC cũng hỗ trợ RTL tốt hơn.

Cuối cùng là việc cải thiện tốc độ khởi động của ứng dụng này. Videolabs đã phát hành VLC 2.5 trong Google Play Store, bạn có thể thử nó nếu cần một trình chơi nhạc đa năng.

;         Bạch Đằng

Chủ đề khác