VnReview
Hà Nội

Oukitel giới thiệu smartphone K6: Soc Helio P23, 6GB RAM

Năm 2017 đã sắp kết thúc nhưng Oukitel (Trung Quốc) vẫn muốn phát hành thêm một smartphone nữa để kịp ra mắt trong dịp Giáng sinh.

Sản phẩm mới vẫn tiếp tục trang bị những ưu điểm truyền thống của các sản phẩm Trung Quốc: cấu hình cao, bộ nhớ lớn, pin dung lượng cao và mức giá hấp dẫn.

Chiếc K6 vừa ra mắt sử dụng chipset MediaTek mới nhất là Helio P23 với 8 lõi 2.0Ghz. Tương tứng với bộ vi xử lý này, Oukitel trang bị thêm cho máy ​​RAM 6GB và ROM 64GB. Cùng với hệ điều hành Android 7.1, K6 dự kiến sẽ mang lại trải nghiệm xử lý trơn tru và mượt mà.

K6 sở hữu màn hình vô cực 6 inch, tỷ lệ18:9 cho phép sử dụng thoải mái chỉ với một tay. Thiết kế của máy là sự kết hợp giữa hai mặt kính bóng bẩy, bộ khung bằng hợp kim kẽm NMT được phay cắt cẩn thận để tạo nên một sản phẩm đẹp, hiện đại và không kém phần sang trọng.

K6 có màn hình FHD + 6 inch với độ phân giải 2160x1080 pixel, màn hình INCELL làm cho máy trông mỏng hơn và nhẹ hơn. Một thông tin hấp dẫn khác là K6 cũng sẽ bổ sung chức năng NFC để hỗ trợ các thao tác thanh toán di động như mua vé tàu, vé máy bay, mua hàng…

G.L

Chủ đề khác