VnReview
Hà Nội

Thêm một smartphone mở khóa bằng khuôn mặt lên kệ

Oukitel (Trung Quốc) đã chính thức mở bán chiếc K6, mẫu điện thoại sử dụng chip Helio P23, pin 6300mAh, được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt (Face ID) và NFC.

 

Công ty Trung Quốc mới đây đã phát hành một video mới về chiếc flagship bí ẩn của mình. Cụ thể, video hé lộ về một điện thoại được trang bị camera 21MP và 8MP ở mặt sau, cùng với camera 13MP và 8MP ở mặt trước. Máy hỗ trợ công nghệ mở khóa vân tay, mở khóa bằng khuôn mặt, thông báo LED cũng như chức năng NFC. K6 cũng có những ưu điểm khác như màn hình lớn, pin dung lượng cao, sạc nhanh, bộ nhớ lớn, camera kép và chipset hiệu năng cao.

Ông Lin, Giám đốc Tiếp thị của Oukitel cho biết: "K6 là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng vi xử lý Helio P23 được bán ra. Chúng tôi cũng thêm vào K6 một số tính năng mà các smartphone khác không có, biến nó trở thành một trong những smartphone độc đáo nhất hiện nay".

Hiệu năng cao với chip Helio P23 và 6GB RAM

K6 được trang bị vi xử lý MediaTek mới nhất là Helio P23 8 lõi, với 4 lõi tốc độ 2.0Ghz. Helio P23 hỗ trợ RAM LPDDR4X, độ phân giải 2K và 4G VoLTE /ViLTE kép. GPU Mali-G71-MP2 mạnh hơn 10% và ít điện năng hơn 15% so với thế hệ trước. RAM 6GB và ROM 64GB cho phép máy cùng lúc chạy nhiều ứng dụng mà vẫn đảm bảo sự trơn tru, mượt mà. Máy cũng hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên đến 128GB.

Công nghệ Face ID và NFC

Face ID sẽ ghi lại bản đồ khuôn mặt của bạn bằng máy ảnh trước và bảo vệ điện thoại di động của bạn bằng công nghệ mở khóa khuôn mặt, cùng với bảo mật vân tay. K6 cũng hỗ trợ NFC, cho phép bạn thanh toán bằng điện thoại di động, kiểm soát truy cập, nạp tiền… K6 là thiết bị Helio P23 đầu tiên tích hợp chức năng NFC.

Pin 6300mAh và sạc nhanh 5V/3A

Theo truyền thống của dòng "K", Oukitel K6 cũng được trang bị viên pin dung lượng cao lên tới 6300mAh. Máy hỗ trợ sử dụng dài hàng ngày với chế độ tiết kiệm năng lượng cùng hệ thống quản lý điện năng thông minh. K6 sử dụng cơ chế nạp điện 5V/3A và một bộ sạc FPC nhằm nhận được dòng điện lớn hơn, tiết kiệm thời gian sạc hơn.

Hai camera kép: 21MP + 8MP phía sau, 13MP + 8MP phía trước

Bạn từng mong muốn sở hữu một chiếc máy ảnh DSLR? Với K6, bạn sẽ có hệ thống camera ống kính kép cho cả máy ảnh trước và phía sau. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm SLR bằng cách chụp bằng máy ảnh phía sau hoặc tự chụp. Máy ảnh phía sau 21MP +8MP, cùng với công nghệ PDAF sẽ cho phép lấy nét nhanh, mang lại trải nghiệm chụp ảnh chất lượng cao.

Thiết kế thời trang

K6 được thiết kế với triết lý mỏng và sexy. Máy được trang bị màn hình hiển thị FHD+ 6 inch với tỷ lệ màn hình 18:9, nhưng lại sở hữu kích thước tương tự như một smartphone 5.5 inch. Mặt sau làm bằng vật liệu composite được mạ sáng bóng như gương. Trong khi khung giữa sử dụng hợp kim kẽm được phay CNC, NMT và mạ để tăng độ bóng bẩy cho phần khung. K6 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.1, mang lại trải nghiệm xử lý nhanh và tiện dụng.

Video trên tay Oukitel K6

K6 sẽ có 2 màu: màu đen jet black và màu xanh brilliant blue. Máy sử dụng các băng tần 2G: 850/900/1800/1900, 3G: WCDMA900/2100, 4G: B1/3/7/8/20. Máy được bán với giá 269,99 USD (6,1 triệu đồng), và sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong tháng 2/2018.

G.L

Chủ đề khác