VnReview
Hà Nội

Nokia cố ra mắt Windows Phone 8 trước iPhone 5

Nokia có thể đẩy sớm lộ trình phát hành smartphone Windows Phone 8 so với dự kiến bởi vào đầu tháng Chín cũng là thời điểm Apple tung ra "bom tấn" iPhone thế hệ mới.

Microsoft dự kiến sẽ hoàn thiện hệ điều hành cho điện thoại Windows Phone 8 trong tháng Chín và thông tin gần đây cho thấy Nokia cũng có thể sẽ tung ra các smartphone thế hệ tiếp theo tương thích với hệ điều hành này cùng thời điểm hoặc sớm hơn.

Nokia cố gắng để giới thiệu smartphone Windows Phone 8 trước iPhone 5

Như tin chúng tôi đã đưa, Nokia có thể sẽ giới thiệu hai mẫu smartphone Lumia chạy Windows Phone 8 vào ngày 5/9. Nhưng tin mới nhất từ Bloomberg, dẫn lời một "người có nhiều thông tin về vấn đề này" rằng Nokia có thể giới thiệu các smartphone chạy Windows Phone 8 sớm hơn thời điểm diễn ra sự kiện Nokia World diễn ra tại Phần Lan từ ngày 5/9.

The Verge cho biết mặc dù việc giới thiệu và hoàn thiện bất kì thiết bị chạy Windows Phone 8 nào phần lớn phụ thuộc mốc thời gian riêng của Microsoft nhưng Nokia sớm giới thiệu sản phẩm có thể giúp hãng thu hút được sự quan tâm của những người tiêu dùng đang chờ đợi smartphone mới nhất của Apple.

Với tin đồn là iPhone 5 có thể sẽ ra mắt vào ngày 12/9, Nokia và Microsoft không còn nhiều thời gian để giới thiệu các tính năng phần cứng mới trong sản phẩm mới của mình nhằm đối phó với bất kỳ động thái dự kiến nào của Apple.

Nokia đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện khách mời duy nhất tại Helsinki, Phần Lan vào ngày 5/9 và ngày 6/9 là ngày làm việc của các đơn vị điều hành và các đối tác bán lẻ của nó. Có; thể Helsinki là nơi mà chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng các chi tiết đầu tiên của thiết bị phần cứng mới hoặc sớm hơn.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác