VnReview
Hà Nội

Dòng loa karaoke Electro-Voice ELX200 ra mắt tại Việt Nam

Dòng loa karaoke cao cấp thương hiệu Mỹ Electro-Voice ELX200 và Evolve 50 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam, hướng đến những cơ sở kinh doanh karaoke chuyên nghiệp, rạp hát, phòng thu và bar đang cần tới hệ thống loa mạnh mẽ.

Có tuổi đời 90 năm hoạt động, Electro-Voice chuyên thiết kế và tạo ra các giải pháp gia cố âm thanh, phòng nghe và sản phẩm hỗ trợ người biểu diễn. Theo chia sẻ của nhà phân phối, Electro Voice cũng là một trong số ít các công ty thiết kế tất cả các thành phần của loa gồm thùng, ống dẫn sóng, các trình điều khiểnnhằm đảm bảo chất lượng đồng bộ của hệ thống âm thanh.

Tại Việt Nam, Electro-Voice phân phối chính thức qua công ty Phúc Thanh Audio, nhà phân phối này đang tham gia phân phối chính thức tại Việt Nam cho các thương hiệu âm thanh phổ biến khác gồm SR (của Ý), Schertler, Digisynthetic, Maingo, Egle Pro, VPK, LingRui.

Theo nhà sản xuất, Electro-Voice ELX200 là giải pháp chất lượng âm thanh chuyên nghiệp được Electro-Voice thử nghiệm với hơn 500 giờ về độ bền của loa. Dòng loa Electro-Voice ELX200 gồm 5 mẫu: ELX200-10, ELX200-12, ELX200-15, ELX200-12S, ELX200-18S. Các mẫu loa được thiết kế với khả năng đồng bộ hóa tín hiệu độc quyền của Electro-Voice, cung cấp độ phủ sóng nhất quán, giảm thiểu độ méo và tải âm tối đa.

Sản phẩm mới của Electro-Voice chính thức ra mắt tại Việt Nam

Trong khi đó, Electro-Voice Evolve 50 là hệ thống âm thanh Column Array đẳng cấp từ Electro-Voice đúng nghĩa "plug & play". Hướng tới khả năng di động linh hoạt; trong mọi tình huống, chỉ với 3 thao tác lắp đặt bạn sẽ có một hệ thống âm thanh tiêu chuẩn. Đây là sự lựa chọn phù hợp với DJ, ban nhạc, ca sĩ hát live, soạn nhạc, ca hát gia đình và dùng cho các buổi tiệc ngoài trời với thiết kế góc cạnh.

Evolve 50 gồm ba thành phần với khuếch đại Class-D 1000W và được điều khiển bởi QuickSmartDSP của Electro-Voice. Thiết kế vỏ loa bằng gỗ, loa siêu trầm có khả năng phát ra tần số đầu ra xuống mức 37 Hz cùng công suất lên tới 127 dB SPL. Tám ống dẫn composite điều khiển tần số cao với độ phủ ngang 120 độ và dọc không đối xứng 40 độ giúp đảm bảo đầu ra thích hợp cho nhiều không gian biểu diễn.

Hệ thống điều khiển trên Evolve 50 khá trực quan, cho phép thiết lập dễ dàng thông qua bốn tuỳ chỉnh (Music, Live, Speech, và Club), bộ chỉnh EQ ba băng tần. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng Bluetooth QuickSmartMobile.

Cũng tại sự kiện, Phúc Thanh Audio được chứng nhận phân phối chính thức thương hiệu Electro-Voice tại Việt Nam, ngoài ra còn có chứng nhận từ Microphone Lingrui và chứng nhận từ Digisynthetic.

TM

Chủ đề khác