VnReview
Hà Nội

[MWC 2018] LG bất ngờ trình làng một chiếc điện thoại với tên gọi G7, có tai thỏ

Xét việc từng có tin đồn cho biết LG sẽ không gọi chiếc điện thoại tiếp theo trong dòng G là G7, và công ty đã loại bỏ mọi kế hoạch liên quan chiếc điện thoại này để bắt đầu lại từ đầu, thì đây liệu có phải là chiếc G7 thực sự?

Hôm nay, trang tin Ynet của Israel đã đăng tải một đoạn video về một thiết bị được đánh dấu là G7, tên mã Neo. Không rõ đây là thiết bị thực tế mà LG sẽ tung ra sắp tới, hay chỉ là một thiết bị thử nghiệm nhằm trình diễn những thứ mà LG đã thực hiện trên một trong những chiếc điện thoại tiếp theo của mình?

Theo đó, chiếc điện thoại này có một đường rãnh màn hình (notch), cùng màn hình OLED 6-inch tỉ lệ 19,5:9. Máy có camera trước 8-megapixel, camera kép đằng sau 16-megapixel, và cảm biến vân tay ở mặt sau. Chip xử lý của máy là Qualcomm Snapdragon 845, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3.000mAh.

Tuy nhiên, theo "chuyên gia rò rỉ" Evan Blass, đây có thể là một thiết bị đã bị huỷ bỏ. Anh này còn cho biết tại khu vực mà chiếc G7 này đang được trưng bày còn có hai chiếc điện thoại khác là Q7 và V35, cùng một chiếc smartwatch mới bí ẩn của LG.

Theo những hình ảnh trích xuất từ đoạn video ngắn ngủi được đăng tải, thì mặt lưng máy trông khá đẹp với màu xanh dương sẫm. Một điều đáng phàn nàn duy nhất ở đây là LG lại chấp nhận đi theo trào lưu sao chép thiết kế tai thỏ tương tự các nhà sản xuất khác, nhưng có lẽ đây là một xu hướng không tránh khỏi, và tất cả cũng chỉ để nâng cao trải nghiệm của người dùng với thiết kế không viền màn hình mà thôi.

Minh.T.T

Chủ đề khác