VnReview
Hà Nội

Vivo V9 ra mắt: màn hình 6.3 inch tỷ lệ 19:9, camera selfie AI 24 MP

Thêm một sự lựa chọn khá sáng giá nữa cho phân khúc tầm trung.

Theo GSMArena, hôm nay (22/3), Vivo đã chính thức tiết lộ chiếc smartphone Vivo V9 với camera selfie 24 MP và cụm camera kép 16MP + 5MP ở mặt sau. Cả 2 hệ thống camera này đều hỗ trợ chụp ảnh chân dung (portrait mode) với sự hỗ trợ của AI.

Vivo V9 sử dụng chipset Snapdragon 626 với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ. Thiết bị sẽ được cài đặt Android 8.1 Oreo với giao diện được Vivo tùy biến ngay khi xuất xưởng.

Ở mặt trước, Vivo V9 được trang bị màn hình LCD 6.3 inch, tỷ lệ 19:9. Giống như X21 được công bố gần đây, trừ phần "tai thỏ", màn hình của ViVo X9 hầu như không có viền. Camera selfie của máy được trang bị tính năng AI Face Access, cho phép bạn mở khóa V9 Vivo bằng khuôn mặt thay vì phải quét vân tay.

AI Face Access của Vivo là phiên bản được nâng cấp của tính năng nhận diện khuôn mặt mặc định trên Android, đáng chú ý nhất là Attention Sensing, tính năng giúp theo dõi xem bạn có nhìn vào điện thoại hay không (tương tự như Face ID trên iPhone X).

Các camera trên Vivo V9 có một số tính năng AI thông minh giúp cho chế độ chụp ảnh chân dung hoạt động tốt hơn. AI Face Beauty có thể dự đoán độ tuổi, giới tính, màu da, kết cấu hay thậm chí cả ánh sáng xung quanh và điều chỉnh cài đặt để cải thiện chất lượng hình ảnh. Theo Vivo, những thuật toán của camera được xây dựng dựa trên hơn 1 triệu khuôn mặt mà họ đã thu thập. Ngoài ra, camera của Vivo V9 cũng hỗ trợ các hiệu ứng ánh sáng tương tự như iOS - ánh sáng tự nhiên, ánh sáng Studio, ánh sáng Stereo và ánh sáng nền đơn sắc.

Giá niêm yết và ngày mở bán của sản phẩm hiện vẫn chưa được công bố.

Bạch Đằng

Chủ đề khác