VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi Mix 2S được DxOMark chấm điểm camera ngang iPhone X, thua Galaxy S9+

Trong khi Xiaomi còn đang bận ra mắt thì trang công nghệ chuyên đánh giá camera điện thoại DxOMark đã công bố kết quả đánh giá camera của chiếc Xiaomi Mi Mix 2S.

Theo công bố của DxOMark, chiếc Xiaomi Mi Mix 2s đạt điểm tổng thể về camera là 97, đứng thứ 5 trong danh sách các smartphone được trang này đánh giá. Trong đó, điểm đánh giá về khả năng chụp ảnh của máy là 101 điểm, ngang với chiếc iPhone X.

DxOMark đánh giá cao thuật toán giảm nhiễu của Mi Mix 2S đồng thời cũng ghi nhận khả năng lấy nét pha ấn tượng ở điện thoại này.

Nếu so sánh Mi Mix 2s với Galaxy S9+ (sản phẩm đạt điểm tổng thể cao hơn với 99 điểm) thì điện thoại của Xiaomi được đánh giá cao hơn cả điểm về màu sắc và khả năng lấy nét tự động. Tuy vậy, điện thoại của Samsung lại gây ấn tượng hơn ở khả năng zoom, phơi sáng và độ tương phản.

Mi Mix 2S cũng đạt điểm tốt ở chất lượng quay video, với 88 điểm. Video quay từ máy được đánh giá là có chất lượng lấy nét tự động nhanh và tin cậy, chống rung khá hiệu quả và màu sắc tốt.

Tuy nhiên, điểm DxOMark cũng chỉ là tiêu chí tham khảo, không thể phản hoàn toàn chất lượng của camera trong trải nghiệm thực tế.

>> Vì sao điểm không nên chỉ dựa vào điểm DxOMark để chọn camera smartphone?

TT

Chủ đề khác