VnReview
Hà Nội

UE ra mắt tai nghe kiểm âm in-ear cho biểu diễn live, giá 2200 USD

Chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc loa Bluetooth đầy màu sắc hay những chiếc tai nghe chuyên nghiệp đến từ Ultimate Ears. Và hôm nay, hãng đã tiếp tục bổ sung những chiếc tai nghe custom in-ear vào dòng sản phẩm của mình. Nó có tên là UE Live, chiếc tai nghe flagship đầu bảng mới của hãng.

The Verge cho hay, UE Live chính là phiên bản thay thế cho chiếc tai nghe flagship UE18 Pro trước đây. Nó được nâng từ 6 lên 8 driver cho mỗi bên tai, trong đó bao gồm 6 driver balanced armature (BA), một driver True Tone Plus và một driver dynamic neodymium 6mm, giúp cải thiện âm thanh tốt hơn. Chiếc tai nghe này có mức giá khởi điểm là 2200 USD (tức khoảng 50 triệu đồng), có thể cao hơn phụ thuộc vào các tùy chọn.

Những chiếc tai nghe in-ear custom của Ultimate Ears hướng đến các nhạc sĩ chuyên nghiệp, thường sử dụng trong studio hoặc trên sân khẩu và UE Live không phải là ngoại lệ. Ultimate Ears cho hay cặp tai nghe này được thiết kế dành riêng cho các nhạc sĩ biểu diễn trên các sân khấu lớn tại những lễ hội và sân vận động.

Ultimate Ears 6 PRO

Bên cạnh đó, Ultimate Ears cũng ra mắt thêm tai nghe Ultimate Ears 6 PRO. Đây là cặp tai nghe custom in-ear kiểm âm được thiết kế dành riêng cho các drummer, người nghe thích bass và các nhạc sĩ DJ, hip-hop. Chúng sở hữu 2 driver dynamic ở mỗi bên tai, đảm nhiệm dãi mid và bass. Ultimate Ears 6 PRO sẽ có giá 699 USD (khoảng 16 triệu đồng).

Cả hai đều sẽ được giao đến khách hàng vào tháng Năm tới.

Minh Hùng

Chủ đề khác