VnReview
Hà Nội

iPhone 5 ra mắt ngày 12/9

Tuy giấy mời tham dự sự kiện ngày 12/9 của Apple vừa phát đi không nhắc đến iPhone 5 nhưng mọi người đều tin rằng đây là ngày iPhone 5 ra mắt.

iPhone 5

Theo báo Anh Guardian, giấy mời của Apple chỉ có mỗi con số 12 to đùng đổ bóng xuống số 5 và dòng chữ "It's almost here"… Sự kiện iPhone 5 ra mắt sẽ diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Yerba Buena (San Francisco) vào lúc 10h00 ngày 12/9 (giờ Mỹ), tức quá nửa đêm thứ Tư tuần sau theo giờ Việt Nam. Do cái bóng được đổ xuống là số 5 cho nên người ta tin rằng iPhone thế hệ mới của Apple có tên là iPhone 5.

Trước đó, có nhiều tin đồn rằng iPhone 5 có thiết dài và mỏng hơn iPhone 4S, màn hình cỡ 4 inch, mặt sau làm bằng kim loại thay vì kính, tích hợp công nghệ NFC, sử dụng nano SIM, chân jack cắm sạc nhỏ hơn...

Cụ thể, iPhone 5 sẽ chỉ dày 7,6 mm nhờ sử dụng công nghệ cảm biến in-cell, dung lượng pin lớn hơn một chút so với iPhone 4S, sử dụng hệ điều hành iOS 6, kết nối 4G.

Các chuyên gia phân tích thị trường FBR Capital Markets dự đoán Apple sẽ bán được 250 triệu chiếc iPhone vào cuối năm nay.

Hải Ninh

Chủ đề khác