VnReview
Hà Nội

Motorola tung 3 smartphone Droid Razr mới

Vào tối qua ở New York (Mỹ), Motorola đã giới thiệu ba smartphone mới của dòng Razr gồm Droid Razr Maxx HD, Droid Razr HD và Droid Razr M dành cho khách hàng của nhà mạng Verizon.

Đây là các mẫu làm mới dòng smartphone siêu mỏng Razr của Motorola. Cả ba điện thoại mới này đều được trang bị bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.5 GHz, RAM 1 GB và NFC để thực hiện các dịch vụ thanh toán di động trong tương lai.

Droid Razr Maxx HD, Droid Razr HD và Dorid Razr M có sự khác biệt về dung lượng bộ nhớ trong, tương ứng là 32 GB, 16 GB và 8 GB. Tất cả các điện thoại này đều có khe cắm thẻ nhớ microSD với khả năng mở rộng tối đa 32 GB.

Droid Razr Maxx HD và Droid Razr HD sử dụng màn hình Super AMOLED HD 4.7 inch độ phân giải 720p (1280x720 pixel), còn Droid Razr M có màn hình 4.3 inch độ phân giải 960 x 540 pixel. Màn hình cảm ứng của cả ba điện thoại này đều được trang bị tấm kính chống xước Gorilla Glass 2.

Cả ba mẫu điện thoại mới của dòng Razr trang bị camera mặt sau 8 megapixel có khả năng quay phim full-HD 1080p và camera mặt trước để đàm thoại video. Camera mặt trước của Droid Razr Maxx HD và Droid Razr HD có độ phân giải 1.3 megapixel, còn Droid Razr M là 0.3 megapixel.

Hệ điều hành của bộ này là Android 4.0 và sẽ được cập nhật lên Andoid 4.1 Jelly Bean vào cuối năm, theo Motorola. Chrome sẽ là trình duyệt mặc định ở các điện thoại này.

Về kết nối, cả ba mẫu đều hỗ trợ LTE 4G, tất nhiên cả 3G. Riêng mẫu Droid Razr M có tính năng phát sóng không dây Mobile Hotspot cho tối đa 8 thiết bị trên mạng 4G và 5 thiết bị trên mạng 3G.

Trong ba điện thoại, hiện chỉ có Droid Razr M đã được xác định thời điểm bán. Motorola cho biết các khách hàng có thể đặt trước Droid Razr M từ ngày 15/9 với giá 99 USD kèm hai năm hợp đồng dịch vụ với nhà mạng Verizon.

Thanh Phong

Chủ đề khác