VnReview
Hà Nội

Sắp lên kệ 2 model Dell Vostro 3560 dùng chip Ivy Bridge

Tiếp tục hướng tới phân khúc máy tính dành cho doanh nghiệp và doanh nhân, Dell dự kiến đưa lên kệ 2 model mới của siêu phẩm Vostro 3560 là P33X42 và P33X43 vào cuối tháng 9 này tại thị trường Việt Nam. Các laptop mới sử dụng chip Ivy Bridge Core i5 hoặc i7, card đồ họa rời 1GB AMD Radeon HD 7670M; trong một thiết kế mỏng và lịch lãm.

Dell Vostro 3560 trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-3210M đối với phiên bản P33X42 hoặc Core i7-3632QM đối với phiên bản phiên bản P33X43 giúp nâng cấp hiệu suất máy từ 10-20% so với thế hệ Vostro 3550 tiền nhiệm. Bộ đôi laptop này còn được sở hữu card đồ họa rời 128-bit 1GB AMD Radeon HD 7670M và Intel HD 4000 công nghệ AMD Switchable cho phép tự động chuyển đổi giữa card đồ họa rời và card tích hợp cho thời gian đáp ứng nhanh hơn, khả năng xử lý đồ họa 3D vượt trội đồng thời vẫn tiết kiệm điện năng.

Dell dv3560

Điểm nhấn đáng lưu ý đối với dòng laptop doanh nhân này là hai vòng bảo mật: vòng ngoài là hệ thống nhận dạng vân tay, lớp bên trong là mã hóa tập tin và thư mục bằng phần mềm DigitalPersona, với bất cứ truy cập trái phép  nào đều không thể đọc được tập tin.

Để bảo vệ dữ liệu của người dùng, P33X42 và P33X43 còn được trải qua các thử nghiệm nghiêm ngặt như thử độ rơi, đổ chất lỏng, và thả ngẫu nhiên... Với Free Fall Sensor, máy tự động nhận biết khi gia tốc thay đổi đột ngột, đầu từ ổ cứng sẽ được chuyển đến vùng an toàn để bảo vệ dữ liệu không bị mất mát khi doanh nhân làm việc trên máy bay, xe hơi hay va chạm nhẹ lúc di chuyển. Hệ thống còn được bảo vệ an toàn khỏi virus hay spyware với Dell Datasafe sao lưu trực tuyến.

Ở Vostro 3560 phiên bản mới, Dell đã tập trung vào chất liệu bền bỉ bằng vỏ nhôm cao cấp có khả năng chống trầy xước rất cao, ít lưu dấu vân tay và bền màu qua thời gian. Máy còn được "gọt tỉa" đi 10% bề dày so với thế hệ tiền nhiệm, làm cho máy vừa mỏng nhẹ, vừa đẹp lịch lãm trong màu bạc trắng sáng và viền đen cá tính.

Bộ pin trong máy có chu kỳ sử dụng gấp đôi, nghĩa là có thể sạc lên tới 600 lần, trong khi các laptop thông thường khác chỉ đạt mức 300 lần. Đặc biệt, bàn phím phát sáng với đèn LED, giúp doanh nhân dễ dàng làm việc trong đêm hoặc nơi có ánh sáng yếu. Để hiển thị tươi tắn và sắc nét hình ảnh 3D trên một khung hình rộng hơn, Dell trang bị cho bộ đôi này màn hình 15.6" HD WLED công nghệ chống chói độc quyền Anti-Glare của Dell.

Dell dv3560

Máy được trang bị nhiều cổng kết nối như Bluetooth 4.0; 4 cổng USB 3.0, trong đó có 1 cổng cho phép sạc các thiết bị như điện thoại thông minh, máy ảnh,... kể cả khi máy đã tắt; DVD±RW, 8 in1 Card, HD WebCam…

Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 9 với giá sau VAT là 17,5 triệu cho phiên bản Core i5 và 23,9 triệu cho phiên bản Core i7. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm này khi được ra mắt tại các đại lý của nhà phân phối DGW trên toàn quốc như: (HCM) Phong Vũ, Hoàn Long, TGDĐ, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, Phan Khang; (HN): Trần Anh, Phúc Anh, Ben, Pico, MediaMart, Viettel ; (ĐN): Phi Long, Bách Khoa ĐN, Quang Long, Phương Tùng…

Vân Hà

Chủ đề khác