VnReview
Hà Nội

Oppo Find 5 có thể là smartphone màn hình Full-HD đầu tiên

Oppo Find 5 của nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Oppo có thể trở thành chiếc smartphone đầu tiên sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải Full-HD 1920 x 1080 pixel.

Oppo của Trung Quốc không phải là một cái tên quen thuộc nhưng gần đây nó xuất hiện trên các đầu báo với việc cho ra mắt sản phẩm;Oppo Finder, chiếc điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới. Và bây giờ, hãng này sắp ra lò một sản phẩm ấn tượng nữa là chiếc Oppo Find 5, có thể là chiếc smartphone màn hình 5 inch đầu tiên có độ phân giải Full-HD 1920 x 1080 pixel.

Với mật độ điểm ảnh lên tới 441 PPI, Oppo Find 5 có thể hạ gục tất cả các đối thủ cạnh tranh và bạn có thể thấy các chi tiết được hiển thị như thế nào ở các hình ảnh phía dưới, thậm chí khi so sánh với màn hình Retina của iPhone 4S. Mật độ điểm ảnh ở 441 PPI chi tiết hơn nhiều so với màn hình iPhone 4/4S với mật độ 326 PPI.

Theo trang Phonearena, chữ hiển thị trên màn hình của Oppo Find 5 rất rõ rệt và sinh động. Ở mật độ điểm ảnh khoảng từ 500 PPI đến 600 PPI, bạn gần như sẽ không nhận thấy bất kỳ sự khác biệt nào giữa màn hình và giấy. Còn mật độ 1200 PPI là độ phân giải lý tưởng để tạo ra các bức ảnh hoàn hảo, nhưng nó đồng nghĩa với việc phải xử lý hàng triệu điểm ảnh trong khi phần cứng của chúng ta hiện chưa có khả năng làm được điều đó.

Chiếc Oppo Find 5 được trang bị hệ thống chip Snapdragon Qualcomm S4 Pro có bộ xử lý bốn lõi Krait và chạy hệ điều hành Android phiên bản 4.1 Jelly Bean mới nhất. Hiện chưa có thông tin về giá và ngày ra mắt thị trường của mẫu điện thoại này.

Một số hình ảnh của Oppo Find 5:

3

Trang Bùi

Chủ đề khác