VnReview
Hà Nội

Sắm bút từ stylus cho máy tính bảng của bạn

Những bút stylus hiện đại có thể giúp bạn viết, vẽ, tô màu, và các nhiệm vụ hữu ích khác trên máy tính bảng của bạn. VnReview tổng hợp từ PCWorld năm loại bút stylus mà có thể bạn quan tâm.

Khi bạn cố gắng dùng ngón tay để viết hoặc vẽ trên màn hình máy tính bảng, bạn có thể gặp không ít rắc rối. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng máy tính bảng không được thiết kế để sử dụng điều khiển chính xác từ ngón tay ngoại trừ các thao tác cuộn, xoay dữ liệu hoặc nhấp vào một nút ảo. Đó là lí do mà bút stylus ra đời.

Bút Stylus sử dụng cho máy tính bảng không phải là một công nghệ mới (vì chúng được bán cùng với máy tính bảng Windows XP từ đầu năm 2002), nhưng các ứng dụng sáng tạo như Paper cho iPad và những sáng kiến khác đã mang chúng trở lại.

Những bút Stylus hiện đại đi kèm với đầu cọ dẫn dùng để vẽ, tô màu các bức tranh từ, vỏ bút có từ tình giúp dễ dàng cất giữ và thậm chí cả kết nối Bluetooth cho độ nhạy áp lực. Tuy nhiên, những thiết bị dường như đơn giản này có thể thay đổi rất nhiều, tuỳ theo mục đích cụ thể, vì vậy bạn nên xác định những gì bạn muốn từ loại bút này trước khi mua một cái phù hợp nhu cầu.

Cho dù bạn chỉ muốn ghi chú trong văn phòng, vẽ bức tranh Mona Lisa kỹ thuật số, hoặc thi thố với bạn bè trong Game Draw Something, bạn đều có thể tìm thấy một loại bút Stylus phù hợp với nhu cầu của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập năm loại bút Stylus khác nhau trong cả thiết kế và mục đích sử dụng:

Applydea Maglus

Bút từ Stylus:tăng cường trải nghiệm cho người dùng tablet

Bút Maglus do công ty Ailen Applydea sản xuất là một Stylus chất lượng cao thiết kế cho những người muốn viết trên máy tính bảng của họ. Bề mặt đầu bút Maglus làm bằng cao su độ nhạy cao không phải là một loại nhỏ nhất trên thị trường, nhưng chất lượng của vật liệu tăng độ chính xác khi viết. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất 20 EUR (khoảng 460 ngàn đồng) khi lỡ rơi mất nó vì nó được gắn từ tính vào iPad hoặc Smart Cover của bạn .

Adonit Jot Touch

Bút từ Stylus:tăng cường trải nghiệm cho người dùng tablet

Mặc dù bút Adonit Jot Touch (giá khoảng 99 USD (khoảng 2,1 triệu đồng)) đắt hơn so với các Stylus khác, nhưng nó lại bao gồm nhiều tính năng và công nghệ bổ sung. Jot Touch có thể kết nối với iPad 2 và iPad 3 thông qua Bluetooth, hỗ trợ viết và phác thảo nhạy cảm áp lực. Các tính năng khác bao gồm các nút phím tắt để nhanh chóng chuyển đổi để thực hiện hoàn tác và tẩy, và một tấm đĩa bằng nhựa trong suốt độc đáo đính trên đầu bút cho phép bạn xem những gì bạn đang viết hay phác thảo.

Kensington Virtuoso Bút Stylus/Bút viết

Bút từ Stylus:tăng cường trải nghiệm cho người dùng tablet

Nếu bạn đang tìm kiếm một bút stylus rời có thể để trong túi áo ngực của bạn, thì bút Stylus Kensington Virtuoso là một lựa chọn sáng suốt. Virtuoso giống như một cây bút thường trong tay của bạn. Trên thực tế, nếu bạn không đang sử dụng máy tính bảng, bạn có thể bật nắp và dùng nó để viết như bút bi thông thường. Với giá chỉ 15 USD (khoảng 312.000 đồng), đây là một bút cảm ứng Stylus có giá rất phải chăng.

Sensu Brush

Bút từ Stylus:tăng cường trải nghiệm cho người dùng tablet

Bút sensu Brush là một công cụ thiết kế duy nhất cho các nghệ sĩ, những người muốn khai phá tiềm năng sáng tạo của máy tính bảng của họ. Bút Stylus giá 40 USD này (khoảng 832.000 đồng ) có một đầu gắn miếng cao su tiêu chuẩn, nhưng đáng chú ý hơn cả là đầu bút lông cảm ứng, cho phép bạn "sơn" với các nét vẽ tương tự và các nét vẽ kỹ thuật đảm bảo các thông số về truyền dẫn và độ chắc chắn không khác gì bạn đang sử dụng một cây cọ thực sự.

Bút Stylus Spigen SGP Kuel H10

Bút từ Stylus:tăng cường trải nghiệm cho người dùng tablet

Bút Stylus cao cấp Spigen SGP Kuel H10 được thiết kế theo tiêu chuẩn với một kích thước cực nhỏ để tăng tính di động. Bởi vì nó ngắn hơn so với các đối thủ Stylus khác, nên bạn có thể mất một thời gian để làm quen cách sử dụng Kuel H10. Tuy nhiên, đặc điểm khác thường nhất của bút Stylus 13 USD (tương đương 270.000 đồng) này là một dây đeo có thể kết nối bút stylus với jack tai nghe 3,5 mm triên thiết bị của bạn. Điều này cho phép bạn giữ nó an toàn khi bạn không sử dụng nó.

Hoàng Kỷ

Nguồn: http://www.pcworld.com/article/260546/tablet_owners_use_a_stylus_to_enhance_your_experience.html#tk.hp_fv

Chủ đề khác