VnReview
Hà Nội

Bàn phím ảo CTX có kích thước vừa với móc chìa khóa

Bàn phím ảo của hãng CTX phóng ra một bàn phím QWERTY bằng tia laser lên bất kỳ bề mặt phẳng nào. Bàn phím ảo này được bán cho bạn dưới dạng một thiết bị giống như một chiếc móc chìa khóa nhỏ.

Mặc dù máy tính bảng và smartphone luôn cải thiện và thêm những tính năng mới, một bàn phím nhỏ bé trên màn hình cảm ứng vẫn không; thể so sánh với những bàn phím gõ tiện nghi thông thường. Có rất nhiều giải pháp cho vấn đề này, ví dụ như những mẫu vỏ snap-on với bàn phím được tích hợp và có thể gấp gọn. Nhưng tất cả chỉ làm cho thiết bị của bạn bớt tính di động hoặc làm nó cồng kềnh hơn khi mang theo người. Để có một giải pháp thay thế nhỏ gọn hơn, bạn có thể đặt hàng một bàn phím ảo mới từ Công ty Công nghệ Ảo CTX (Mỹ), nó phóng ra một bàn phím laser có thể sử dụng trên bất kỳ mặt phẳng nào, và nằm gọn trong một móc chìa khóa nhỏ.

Đây chắc chắn không phải là bàn phím ảo đầu tiên trên thị trường, nhưng nó là mẫu nhỏ nhất và giá cả phải chăng nhất cho đến nay. Cũng như những bàn phím ảo trước, nó phóng ra một bản phác họa bàn phím QWERTY kích thước như thông thường bằng tia laser, một bộ cảm biến quang học theo dõi các chuyển động ngón tay của người dùng khi họ gõ. Kết nối Bluetooth cho phép nó đồng bộ không dây với hầu hết các thiết bị thông minh, một pin lithium ion cung cấp đủ năng lượng cho hai giờ sử dụng và có thể sạc qua cổng USB.

Điều thú vị nhất là nó có kích thước như một chiếc bật lửa Zippo và có thể mang đi một cách dễ dàng trong túi với các loại chìa khóa của bạn.

Ngoài tính di động, bàn phím ảo của CTX cũng vệ sinh hơn một chiếc bàn phím thật bị tích tụ bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Mặt khác, bạn có thể phải lờ đi những cái nhìn tò mò hiếu kỳ khi sử dụng bàn phím tia laser để đánh máy văn bản của bạn.

Bàn phím ảo CTX đang được bán với giá 99,99 USD. Xem thêm thông tin tại website của CTX.

Trang Bùi

Chủ đề khác