VnReview
Hà Nội

Nokia Lumia 800 được phát hiện chạy Windows Phone 7.8

Nokia Lumia 800 được phát hiện chạy Windows Phone 7.8. Theo trang PhoneArena, điều này có nghĩa là Windows Phone 8 đang cận kề ngày ra mắt.

Không phải tin liên quan đến Apple, iPhone 5, Nokia Lumia 800 được phát hiện chạy bản cập nhật Windows Phone 7.8, có lẽ là một phiên bản sớm của nó, trước khi được công bố. Những hình ảnh và bản video demo đã được phát hiện trên một trang web của Ba Lan dành cho mảng di động của Microsoft, có ít nhất một thành viên diễn đàn khẳng định với độc giả rằng những hình ảnh được đưa ra không phải là giả mạo. Điều đang được chứng minh là màn hình chủ mới với các biểu tượng hình vuông nhiều kích cỡ và các theme màu sắc khác nhau sẽ có trong phần mềm mới.

Thật không may, đó là tất cả những điều mà video tiết lộ, một lần nữa, không có gì đáng chú ý nếu đây chỉ là một phiên bản sớm của bản cập nhật Windows Phone 7.8. Bên cạnh đó, đây có thể chỉ là một hình ảnh giả, mặc dù nó có vẻ đủ để thuyết phục chúng ta nó là thật.

Bạn cho rằng điều này là thật hay giả? Chắc chắn một khi bản cập nhật Windows Phone 7.8 được tung ra, thì phiên bản Windows Phone 8 sẽ sớm được phát hành.

Trang Bùi

Chủ đề khác