VnReview
Hà Nội

Phát hành iOS 6 cho iPhone, iPad và iPod Touch

Apple đã phát hành phiên bản iOS 6 mới nhất cho người dùng sản phẩm của hãng này tải về cài đặt. Nếu bạn đang dùng iPhone 4, 4S, 3GS hoặc iPad 2, iPad 3 và iPod Touch (thế hệ thứ 4), bạn có thể tải hệ điều hành này về cập nhật.

Bài liên quan:

iOS 6 phát hành vào ngày 19/9, 200 tính năng mới

iOS 6 có gì mới?

Các chức năng iOS 6 dùng được và không dùng được ở VN

Dọn dẹp iPhone, iPad cũ để cài iOS 6 mới

Đây là lần đầu tiên bản cập nhật iOS được cung cấp qua mạng, cho phép người dùng iPhone, iPad hoặc iPod Touch chỉ cần nhấn vào menu cập nhật phần mềm để tải về máy. Cách thực hiện là vào phần Settings -> General -> Software Update, sau đó làm theo chỉ dẫn để tải và cài đặt.

Ngoài cách cập nhật qua mạng, bạn cũng có thể kiểm tra bản cập nhật iOS 6 từ máy tính nhưng lưu ý là máy tính của bạn cần phải cài phiên bản iTunes mới nhất (v10.7). Cách thực hiện là mở iTunes, vào mục Help, chọn tiếp mục Check for Updates.

; 

iOS 6 được cập nhật 200 tính năng mới, trong đó đáng chú là bản đồ mới có tính năng chỉ đường bằng giọng nói thay thế cho Google Maps, tích hợp Facebook, cập nhật nhiều dịch vụ mới cho Siri… Tuy nhiên, có khá nhiều tính năng mới của iOS 6 hiện không hỗ trợ người dùng ở Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo các chức năng mới của iOS 6 được và không được hỗ trợ tại Việt Nam tại đây, các tính năng mới của iOS 6 cũng như các bước chuẩn bị để cài đặt iOS 6.

Thanh Phong

Chủ đề khác