VnReview
Hà Nội

Cảm biến ảnh của Nokia Lumia 920 xuất hiện tại Photokina

Nokia Lumia 920 đã gây ngạc nhiên về khả năng chụp ảnh của mình. Mới đây bộ phận cảm biến máy ảnh của chiếc điện thoại này đã xuất hiện tại triển lãm Photokina, với kích thước không hề khiêm tốn.

Cảm biến ảnh của Nokia Lumia 920 xuất hiện tại Photokina

Trang tin GSM Arena mới đây đã đăng tải những hình ảnh ở gian hàng của Carl Zeiss tại Photokina, cho thấy kích thước cảm biến của Lumia 920. Máy ảnh của Lumia 920 có khả năng khử rung quang học rất ấn tượng và Nokia lý giải đó là nhờ công nghệ "ống kính nổi" (floating lens).

Có lẽ do áp dụng công nghệ này mà cảm biến ảnh của Lumia 920 khá dày, kể cả khi so sánh với cảm biến chiếc 808 PureView cũng của Nokia. Trong khi đó cảm biến của Nokia N93, chiếc điện thoại duy nhất của Nokia có khả năng zoom quang học có độ dày hơn hẳn hai chiếc điện thoại kia.

Cảm biến ảnh của Nokia Lumia 920 xuất hiện tại Photokina

Từ trái sang: cảm biến của Nokia N93, Nokia 8088 PureView và Nokia Lumia 920

Mới đây những bức ảnh thực tế cho thấy khả năng chụp đêm của Nokia Lumia 920 vượt trội hẳn so với các điện thoại cao cấp hiện nay. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có ảnh trong điều kiện đủ sáng của điện thoại này. Người hâm mộ sẽ phải chờ đến cuối tháng Mười mới có thể sở hữu Lumia 920 và trải nghiệm thực tế khả năng chụp ảnh của nó.

Tuấn Anh

Chủ đề khác