VnReview
Hà Nội

Google đã phát triển Google Maps cho iOS 6

Ngay sau khi iOS 6 ra mắt, nhiều người đã nhận thấy sự hạn chế của bản đồ do Apple xây dựng trên phiên bản mới này. Người dùng có thể đã thấy nhớ Google Maps và có một tin vui là Google đã phát triển ứng dụng bản đồ cho iOS 6, chỉ còn chờ Apple thông qua.

Google đã phát triển ứng dụng Google Maps cho iOS 6

Tin vui là ứng dụng Google đã phát triển ứng dụng Google Maps cho iOS 6. Trang tin The Guardian của Anh;cho biết Google đã hoàn thành ứng dụng này và chờ sự cấp phép của Apple. Trước iOS 6, dữ liệu từ Google Maps được sử dụng trong phần mềm bản đồ mặc định của iOS. Google cũng đã có ý định thực hiện ứng dụng Google Maps độc lập trên iOS, và đây có thể là thời điểm thích hợp nhất để đưa ra ứng dụng này.

Tuy nhiên tin buồn là việc Google Maps có xuất hiện trên iOS 6 hay không hoàn toàn phụ thuộc vào Apple. Chắc chắn Apple không muốn ứng dụng bản đồ của Google lấn át so với ứng dụng bản đồ mà họ đã dày công xây dựng. Trước đây ứng dụng Google Voice cũng từng mất tới hơn 1 năm mới được xuất hiện trên App Store của Apple. Tuy nhiên TechCrunch cho hay Google Maps vẫn có cơ hội xuất hiện trên iOS 6 trước kì Giáng sinh năm nay.

Tuấn Anh

Chủ đề khác