VnReview
Hà Nội

Công ty Việt Nam ra mắt tủ điện hạ thế theo công nghệ của Schneider Electric

Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến vừa chính thức ra mắt sản phẩm tủ điện hạ thế Prisma iPM sản xuất theo công nghệ của tập đoàn toàn cầu Schneider Electric. Đây được xem là thành quả trong chặng đường 10 năm hợp tác giữa công ty Đạt Vĩnh Tiến và Schneider Electric.

Prisma iPM gồm hai dòng sản phẩm chính gồm tủ phân phối nhị thứ đến 630A và tủ MSB đến 4000A, có khả năng bảo vệ ngắn mạch lên đến 100 KA.

Sản phẩm tủ điện hạ thế Prisma iPM do công ty Đạt Vĩnh Tiến sản xuất có vỏ tủ dày 2 mm khả năng chịu được động đất, đồng thời đạt cấp độ bảo vệ cơ khí lên đến IK10. Tủ có khả năng chống nước và chống bám bụi đạt mức IP54 cùng bề mặt chống ăn mòn.

Sản phẩm tủ điện Prisma iPM của công ty Đạt Vĩnh Tiến

Prisma iPM có thể ứng dụng đa dạng trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau, từ trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm mua sắm, khách sạn, trung tâm dữ liệu, tòa nhà thương mại, tòa nhà công nghiệp, tới các tòa nhà dân dụng. Đặc biệt, tủ điện Prisma iPM là giải pháp phù hợp cho cung cấp nguồn điện ổn định trong phòng mổ hay phòng hồi sức cấp cứu do giảm thời gian sập điện xuống tới mức độ 0, một tiêu chí tối quan trọng trong ngành y tế.

Ông Nguyễn Trần Thanh Long, Tổng giám đốc công ty Đạt Vĩnh Tiến cho biết: "Đây là mốc phát triển đáng nhớ của công ty Đạt Vĩnh Tiến trong hành trình 10 năm hợp tác và phát triển với đối tác hàng đầu thế giới Schneider Electric".

Công ty Đạt Vĩnh Tiến là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt được chứng nhận KEMA Type Test cho dòng tủ điện hạ thế 6300A, 100kA, Form 4B, và IP43. Trước đó, sản phẩm tủ điện hạ thế của công ty được chứng nhận ASTA Type Test cho dòng 3200A. Hiện tại, công ty Đạt Vĩnh Tiến có hai nhà máy sản xuất ở Củ Chi và tại khu công nghiệp Hoàng Gia, Long An với tổng diện tích hơn 13.000 m2, có văn phòng đại diện ở ba thành phố lớn: thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với hơn 300 nhân viên.

TT

Chủ đề khác