VnReview
Hà Nội

ASUS ra mắt Ultrabook S Series tại Việt Nam

ASUS vừa trình làng thị trường Việt Nam dòng ultrabook S Series mới với hiệu suất lưu trữ cao hơn, nhiều chọn lựa hơn với mức giá hấp dẫn. Đây là dòng ultrabook cho hiệu suất di động cao và tăng cường tiện ích với ổ đĩa lai HDD/SSD cùng ổ đĩa quang trong một thân máy mỏng chỉ 21mm.

S series được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 3 (Ivy Bridge) mạnh mẽ cùng tùy chọn card đồ họa rời NVIDIA GT 635M. Máy có khả năng hồi đáp nhanh nhờ trang bị ổ đĩa lai SSD/HDD (500GB HDD + 24GB SSD), cho phép người dùng tận dụng dung lượng bộ nhớ lớn của HDD đồng thời tối ưu lợi ích của SSD trong các tác vụ xử lý công việc nhanh và tiết kiệm điện năng, có thể khởi động lại từ chế độ ngủ chỉ trong 2 giây. Dữ liệu của người dùng cũng luôn được bảo toàn với chức năng tự động backup khi pin xuống dưới ngưỡng 5%.

asus s6 series ultrabook

Tuy thân máy mỏng nhưng S series vẫn được trang bị ổ đĩa quang, bàn phím nguyên khối liền mạch cứng cáp, bàn rê chuột nhận diện cử chỉ trực quan thông minh hỗ trợ tiếp nhận các cử chỉ gồm 2 ngón tay để phóng to/ thu nhỏ, xoay, cuộn hoặc 3 ngón tay để chuyển đổi tác vụ. Bàn phím sử dụng cấu trúc lắp ráp bên dưới cao cấp và thiết kế bàn phím Chiclet phong cách, cho trải nghiệm đánh máy cứng cáp, thoải mái hơn. Vỏ ngoài và phong cách của S series được thiết kế với chất liệu kim loại màu xám xử lý kẻ chỉ mỏng, tạo cảm giác lịch lãm, tinh tế.

Công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster Lite cho hiệu suất âm thanh tốt hơn trên mỗi ứng dụng, bao gồm cả âm nhạc, phim ảnh hay chơi game. Âm thanh phát ra trong rõ, mạnh mẽ, gây ấn tượng với hệ thống loa cao cấp và bộ xử lý âm thanh cải tiến.

S6 series có 2 phiên bản màn hình, trong đó các model S46 có màn hình 14 inch, S56 có màn hình 15 inch, mỗi máy có 2 cổng USB 2.0 và 1 cổng USB 3.0, 4GB RAM. Với cấu hình tùy chọn gồm các bộ vi xử lý Core i3, i5, i7 Ivy Bridge và tùy chọn card đồ họa tích hợp hoặc đồ họa rời NVIDIA GT 635M, giá của S6 series khởi điểm từ 12.790.000 đồng đến 21.190.000 đồng.

Vân Hà

Chủ đề khác