VnReview
Hà Nội

Sony bổ sung dòng sản phẩm Touch cho laptop Vaio E và Vaio T series

Ra mắt cùng với Vaio Duo 11, Vaio E14P và Vaio T13 là hai dòng sản phẩm mới được Sony bổ sung thêm vào các dòng Vaio E và Vaio T series với khả năng Chạm (Touch) để sử dụng các tính năng hỗ trợ cảm ứng của Windows 8.

Ông Nguyễn Đức Hải, Trưởng phòng Tiếp thị Sony cho biết, từ tháng 11 này, Sony bắt đầu thiết lập thị trường mới với dòng sản phẩm Vaio Touch Windows 8, với các sản phẩm ra mắt lần này đều có màn hình cảm ứng và chạy Windows 8. Tất cả các sản phẩm mới của Sony đều sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới nhất của Intel là Ivy Bridge và đều có thiết kế ultrabook, nhấn mạnh về tính di động, gọn, nhẹ và thời trang.

ra mắt vaio E14p

Sony Vaio E14P vẫn mang phong cách đặc trưng của dòng laptop Sony, được trang bị bàn phím chiclet, có đèn nền, trackpad đa cảm ứng, webcam trước được tích hợp công nghệ Exmor HD, loa công nghệ xLOUD tăng cường âm lượng mà không bị méo tiếng, hệ thống đồ họa kép, vi xử lý Ivy Bridge, màn hình cảm ứng 14 inch, đi kèm bộ chuột không dây và tấm phủ bàn phím silicon. Dòng laptop này hướng tới người dùng yêu thích dòng máy tính thời trang, năng động, với giá bán khởi điểm từ 23.990.000 đồng.

Vaio T13 là dòng ultrabook đẹp mắt, hướng tới người dùng doanh nhân. Máy có màn hình cảm ứng 13.3 inch, vi xử lý Intel Core nền tảng Ivy Bridge mới nhất, bộ nhớ RAM DDR3 4 GB, ổ cứng hybrid, trang bị nhiều kết nối quan trọng như Bluetooth 4.0, HDMI, USB 3.0 và 2.0. Các tính năng khác cũng tương tự các dòng sản phẩm cao cấp Vaio S và Vaio Z của Sony. Giá bán sản phẩm này khởi điểm từ 23.990.000 đồng.

vaio t13

Vaio T13 là dòng laptop doanh nhân có màn hình cảm ứng

Cả hai sản phẩm này và chiếc Vaio Duo 11 đều được tặng gói khuyến mại trị giá khoảng 2 triệu đồng, gồm: 1 USB 3G của MobiFone, SIM 3G MobiFone với tài khoản cho phép truy cập 3G miễn phí trong 1 năm, 1 thẻ Visa trả trước có tài khoản 200.000 đồng để người dùng có thể mua các ứng dụng trên chợ ứng dụng.

Vân Hà

Chủ đề khác