VnReview
Hà Nội

LG chính thức ra mắt chiếc máy lọc không khí đeo trên mặt

Trước những mối nguy hại đang rình rập trong không khí quanh ta, việc lo lắng về sự an toàn khi hít thở đã trở thành điều rất tự nhiên. Do đó LG quyết định bảo vệ người dùng theo thời gian thực bằng cách cho ra mắt chiếc máy lọc không khí đeo mặt.

LG chính thức ra mắt chiếc máy lọc không khí đeo trên mặt

Máy lọc không khí đeo trên mặt PuriCare có hai quạt gió ba cấp và bộ lọc thiết kế theo kiểu HEPA giống với các máy lọc không khí gia đình khác của LG.

Bạn chỉ cần thở như bình thường và bên trong "cảm biến hô hấp" tích hợp sẵn sẽ tính toán tốc độ thở của bạn cũng như lượng khí mà bạn trao đổi để điều chỉnh tốc độ quạt. LG cho biết rằng họ đã lường trước trường hợp mọi người sẽ phải đeo thứ này trong nhiều giờ liên tục, và nhờ vào dung lượng pin là 820mAh nó sẽ hoạt động được đến tám giờ liên tục chỉ với một lần sạc. Ngoài ra còn có các hệ thống khác được thiết kế để đảm bảo việc thở vẫn dễ dàng dù là đang đeo chiếc máy này ở trên mặt.

Khi không sử dụng, mặt nạ có hộp đựng chứa nhiều đèn LED cực tím giúp khử trùng bề mặt trong khi sạc lại. Nó cũng sẽ kết nối với điện thoại thông minh của bạn, cho bạn biết khi nào bộ lọc cần thay thế. LG khẳng định rằng mọi thành phần đều có thể thay thế và tái chế. Tiếc là hiện chưa có thông tin về giá thành của chiếc máy này là bao nhiêu, mong là ta sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm từ buổi họp báo của LG tại IFA vào tháng 9 tới.

Đối với bất kỳ ai thắc mắc tại sao LG lại tham gia vào lĩnh vực này, thì đây thực sự là đặc điểm của gã khổng lồ Hàn Quốc. Không chỉ tạo ra máy điều hòa không khí, công ty này còn thiết kế cả những tiện ích vệ sinh kỳ lạ. Một ví dụ đơn giản chính là thiết bị tự động khử trùng tay vịn thang cuốn bằng tia cực tím để hạn chế sự lây lan vi khuẩn từ tay của mọi người.

LG chính thức ra mắt chiếc máy lọc không khí đeo trên mặt

Chiếc máy khử trùng gắn ở đầu tay vịn thang cuốn của LG

Trung ND theo Engadget

Chủ đề khác