VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt ThinkCentre M70t và M70s, tùy chọn tối đa Intel Core i9 Gen 10, giá từ 10,5 triệu đồng

Lenovo vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam bộ đôi máy tính để bàn mới ThinkCentre M70t (dạng tháp) và M70s (nhỏ gọn) dành cho ngành tài chính, ngân hàng, hoặc các doanh nghiệp có nhu cầu sở hữu cỗ máy tính có cấu hình mạnh, độ ổn định cao.

Cả 2 máy đều được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý tối đa tới Intel Core i9 thế hệ thứ 10, 4 khe cắm RAM DDR4 UDIMM (2933 MHz) hỗ trợ tối đa tới 128GB RAM, card đồ họa AMD Radeon RX550X 4GB, ổ cứng 2TB M.2 PCIe SSD + 2TB 7200rpm SATA HDD. Với cấu hình này, ThinkCentre M70t và M70s đủ sức đáp ứng các yêu cầu công việc phức tạp như kiến trúc, xây dựng, biên tập video, dựng phim.... Máy có khả năng nâng cấp đa dạng phù hợp khi doanh nghiệp cần mở rộng hệ thống.

Lenovo ra mắt bộ đôi desktop ThinkCentre M70t và M70s cho doanh nghiệp Việt, tùy chọn tối đa Intel Core i9 Gen 10, giá từ 10,5 triệu đồng

ThinkCentre M70t và M70s được trang bị giải pháp Smart Power On cho phép người dùng bật máy tính chỉ bằng tổ hợp phím tắt. Các cổng kết nối bố trí ở mặt trước giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận sử dụng mà không phải nhoài người ra phía sau thùng máy. ThinkCentre M70t và M70s mới có thể kết nối tới 3 màn hình cùng lúc, phù hợp với người dùng trong ngành tài chính, ngân hàng cần xử lý cùng lúc nhiều bảng biểu và dữ liệu.

Các tính năng đáng chú ý khác như Wi-Fi 6 tốc độ cao và cổng cắm USB 3.1 Gen 1 Type-C ngay mặt trước. Bộ đôi máy tính để bàn mới này còn có sẵn nhiều khe cắm dự phòng, sẵn sàng thay thế nâng cấp nhờ vỏ máy và cơ cấu bên trong được thiết kế để có thể tiếp cận nhanh. ;

Lenovo ra mắt bộ đôi desktop ThinkCentre M70t và M70s cho doanh nghiệp Việt, tùy chọn tối đa Intel Core i9 Gen 10, giá từ 10,5 triệu đồng

ThinkCentre M70s với thiết kế nhỏ gọn

Chỉ số MTBF (thời gian trung bình giữa hai lần lỗi) của hệ thống trên ThinkCentre M70t và M70s  theo Lenovo công bố đạt mức 1 triệu giờ. Nhà sản xuất tuyên bố 2 mẫu desktop này còn trải qua các bài đánh giá độ bền chuẩn quân sự MIL-STD để đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ.

Hướng đến doanh nghiệp, 2 chiếc ThinkCentre được trang bị giải pháp bảo mật ThinkShield, kết hợp phần cứng, phần mềm, dịch vụ và quy trình an toàn để bảo vệ dữ liệu. Chip bảo mật dTPM 2.0, bảo vệ USB (Smart USB) ngay từ BIOS, cùng nhiều tính năng có thể tùy biến như khóa Kensington Lock, khóa Chassis E-Lock, và các tùy chọn bảo vệ vật lý chống đánh cắp máy.

Lenovo khẳng định ThinkCentre M70t và M70s cũng đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường như Energy Star 8.0, EPEAT Silver, và đạt chứng nhận TÜV Low Noise Certification đảm bảo khả năng hoạt động yên lặng, độ ồn thấp phù hợp cho những môi trường làm việc cần sự tập trung cao.

ThinkCentre M70t có kích thước lớn hơn nhưng vẫn đủ nhỏ gọn để không chiếm quá nhiều diện tích

ThinkCentre M70t và M70s mới được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng từ 6 kg, phù hợp với nhiều không gian văn phòng.

Bộ đôi máy tính để bàn mới Lenovo ThinkCentre M70t và M70s hiện đã có mặt trên thị trường với giá tham khảo khởi điểm từ 10.490.000 VND. Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành onsite trong 3 năm.

Thành Đạt

Chủ đề khác