VnReview
Hà Nội

Acer C7 Chromebook 11.6 inch chỉ có 199 USD

Dòng laptop Chromebook của Google vừa có thêm thành viên mới có giá rẻ nhất, chỉ có 199 USD.

Google và Acer vừa công bố mẫu netbook 11.6 inch C7 mới được bán ra thị trường với giá 199 USD. Đây là laptop rẻ nhất trong dòng máy Chromebook hiện nay. Acer C7 được trang bị bộ vi xử lý Intel, bàn phím tiêu chuẩn và có bàn di chuột. Máy có ổ cứng 320 GB và dung lượng lưu trữ 100 GB miễn phí trong 2 năm trên dịch vụ Google Drive. Máy có tốc độ khởi động trong 18 giây và có thời lượng pin 3,5 giờ.

Mức giá 199 USD của C7 rẻ hơn 50 USD so với mức giá khởi điểm của Samsung Chromebook, song C7 cũng có thời lượng pin ít hơn 3 giờ so với Samsung Chromebook. C7 cũng có thân máy dày hơn, khởi động chậm hơn và không có kết nối 3G (Samsung 550 có hỗ trợ kết nối này).

Tuy vậy, với mức giá 199 USD, C7 có thể sẽ rất thu hút trong mùa mua sắm cuối năm này, đặc biệt với những người tiêu dùng chủ yếu làm việc online. Goolge quảng bá thiết bị dễ chia sẻ hơn so với laptop truyền thống, bởi người dùng đăng nhập bằng các tài khoản Google sẽ chỉ thấy các tệp tin của riêng họ khi làm việc.

Theo trang tin công nghệ Cnet, Acer C7 sẽ có bán vào ngày mai (14/11) tại Mỹ trên Google Play, trang BestBuy.com và ở một số cửa hàng thuộc hệ thống bán lẻ Best Buy. Ở Anh, người dùng có thể mua C7 tại Google Play, Amazon UK, PC World và Currys. Google cho biết C7 sẽ sớm được bán ở nhiều quốc gia khác nữa.

Hoàng Luân

Chủ đề khác