VnReview
Hà Nội

Ultrabook Acer Aspire S3 ra mắt thị trường Việt Nam

Aspire S3 - chiếc ultrabook đầu tiên của Acer giới thiệu tại Mỹ từ đầu tháng 10, nay đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ có mặt vào giữa tháng 11 với giá bán lẻ 19.990.000 đồng.

 

Ông Gary Phùng, Tổng Giám đốc Acer Việt Nam phát biểu tại lễ ra mắt

Được thiết kế theo tiêu chuẩn về Ultrabook do Intel đưa ra, Aspire S3 có hình thức siêu mỏng nhẹ sánh ngang với Macbook Air của Apple. Máy được tích hợp vi xử lý Intel Core i3/i5 thế hệ thứ 2, ổ cứng HDD lên đến 500GB hoặc tùy chọn SSD 128GB. Acer Aspire S3 cho thời gian hoạt động liên tục là 7 giờ và có thể chờ lên đến 50 ngày, đặc biệt là khả năng kết nối Internet trong 2,5 giây, nhanh gấp 4 lần thông thường, khả năng khởi động nhanh "tức thời". Máy có độ dày đo được là 1,3 cm và trọng lượng là 1,35 kg.;

 

Aspire S3 nhẹ đến nỗi có thể treo trên những sợi tơ

Acer Aspire được tích hợp công nghệ Acer Green Instant On giúp máy đảm bảo khởi động tức thời, công nghệ Acer Instant Connect giúp kết nối Internet nhanh hơn, công nghệ Bluetooth 4.0 mới nhất giúp mở rộng tầm kết nối lên đến hơn 60m. Công nghệ Acer Green Instant On cũng cung cấp 2 chế độ "Sleep" cho máy: chế độ Sleep cho phép khởi động lại chỉ trong vòng 1,5 giây, và chế độ Deep Sleep khởi động lại trong 6 giây. Hệ thống âm thanh vòm Dolby Home Theater v4 của máy mang đến cho bạn một rạp chiếu phim tại gia với âm thanh chất lượng tuyệt vời.

 

Vỏ máy bằng hợp kim nhôm chắc mà nhẹ

Vỏ máy làm bằng hợp kim nhôm / magie cứng chắc nhưng vẫn nhẹ, với bề mặt ngoài nhẵn mịn và chống bám dấu vân tay khi sử dụng. Phần tản nhiệt và lỗ thông hơi cũng được cải thiến giúp máy hoạt động êm ái, tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, giảm điện năng tiêu thụ và nâng cao tuổi thọ pin. Máy cũng được tinh gọn các kết nối ở hai bên, bên cạnh trái chỉ có kết nối jack tai nghe 3,5 mm, bên phải là đầu đọc thẻ đa năng, 2 cổng USB 2.0, 1 cổng HDMI và 1 khe cắm sạc.

 

Trải nghiệm với bàn phím chicklet của máy

Mai Anh

Chủ đề khác