VnReview
Hà Nội

Huawei bán Ascend D Quad XL và Ascend P1 XL ở Việt Nam

Huawei vừa bán ra thị trường Việt Nam bộ đôi điện thoại Ascend D Quad XL và Ascend P1 XL với giá tương ứng 10 triệu đồng và 9 triệu đồng kèm gói cước ưu đãi của nhà mạng VinaPhone.

Huawei cho biết chữ "XL" trong tên sản phẩm của bộ đôi điện thoại này thể hiện ý nghĩa "hiệu năng cao và pin lâu". Cả hai máy được trang bị bộ vi xử lý mạnh và pin dung lượng 2600 mAh "đủ dùng 2-3 ngày với nhu cầu sử dụng cơ bản".

Ascend D Quad ;XL sử dụng màn hình công nghệ LCD Super IPS+ kích thước 4.5 inch với độ phân giải HD 1280 x 720 pixel và đạt mật độ điểm ảnh 326 PPI, ngang với iPhone 5. Máy được trang bị bộ vi xử lý bốn lõi tốc độ 1.4 GHz của Huawei thiết kế, bộ nhớ RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài. Các kết nối hỗ trợ gồm 3G, Wi-Fi 802.11 b/g/n và Bluetooth 3.0.

Ascend D Quad XL

Smartphone này có hai camera trước và sau. Camera mặt sau có độ phân giải 8 MP, hai đèn LED flash trợ sáng, cảm biến BSI để chụp trong điều kiện thiếu sáng và khả năng quay phim full-HD 1080p. Camera 1.3 MP ở mặt trước cũng có khả năng quay phim HD chuẩn 720p.

Ascend D Quad XL được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0.

Chiếc Ascend P1 Xl có cấu hình thấp hơn với màn hình Super AMOLED 4.3 inch độ phân giải qHD (960 x 540 pixel và đạt mật độ điểm ảnh 256 PPI. Điện thoại này sử dụng bộ vi xử lý hai lõi TI OMAP tốc độ 1.5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB và cũng có khe cắm thẻ nhớ ngoài để mở rộng dung lượng.

Máy hỗ trợ các kết nối tương tự chiếc Ascend D Quad XL. Hai camera trước và sau cũng có chất lượng độ phân giải và tính năng tương tự, camera mặt sau 8 MP và mặt trước 1.3 MP.

Ascend P1 XL

Ascend D Quad XL và Ascend P1 XL có giá bán lần lượt là  10 triệu đồng và 9 triệu đồng. Cả hai điện thoại này đều được tặng kèm gói cước ưu đãi của nhà mạng VinaPhone trị giá 1,8 triệu đồng (tặng 1,5 GB dữ liệu mỗi tháng trong vòng 1 năm) và một thẻ nhớ microSD dung lượng 8 GB. 

Thanh Phong

Chủ đề khác