VnReview
Hà Nội

iPhone 13 vẫn sẽ có 4 mẫu, được trang bị các mô-đun AiP và RF do Apple tự phát triển

Những chiếc smartphone 5G của Apple đã chính thức lên kệ và nhận được rất nhiều sự thu hút. Theo một vài chuyên gia, phiên bản mmWave tại thị trường Mỹ sử dụng cụm ăng-ten (AiP: Antenna-in-Package) do Apple tự thiết kế.

Dòng iPhone 13 vẫn sẽ có 4 mẫu, được trang bị các mô-đun AiP và RF do Apple tự phát triển

Và theo một thông tin gần đây, tất cả các mẫu iPhone 13 năm sau cũng sẽ được trang bị cụm ăng-ten AiP này. Hơn nữa, Apple cũng sẽ thiết kế một mô-đun RF riêng cho iPhone 13. Dựa trên nhiều nguồn tin từ chuỗi cung ứng, sau khi tự nghiên cứu AiP, Apple sẽ tiếp tục phát triển mô-đun RF front-end (RF-FEM) của riêng mình.

Theo "ông đồng" Ming-Chi Kuo, iPhone 13 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên áp dụng công nghệ bo mạch pin mềm (soft board battery technology). Công nghệ này sẽ giúp thiết bị tiết kiệm được không gian bên trong cũng như giảm giá thành sản xuất. Ngoài ra, iPhone 13 cũng sẽ có những nâng cấp về camera, nhưng không thay đổi quá nhiều về thiết kế.

Một số nguồn tin trong ngành cho biết, dựa trên các yêu cầu linh kiện của Apple, nhiều khả năng, dòng iPhone 13 cũng vẫn sẽ có 4 biến thể tương tự iPhone 12 hiện tại. Họ cho biết, Apple có thể giữ nguyên 4 kích thước và tên gọi như hiện tại, bao gồm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Minh Hùng theo GizChina

Chủ đề khác