VnReview
Hà Nội

Kingston ra mắt USB Flash DataTraveler Duo: kết nối kép USB Type-C và Type-A, giá từ 150 nghìn đồng

Kingston vừa trình làng mẫu USB Flash DataTraveler Duo đa nhiệm với chuẩn giao tiếp kép, đáp ứng nhu cầu sao chép di chuyển dữ liệu giữa điện thoại, tablet với laptop hay máy tính để bàn.

Ổ DataTraveler Duo trang bị chuẩn kết nối kép hoạt động với cả hai cổng USB Type-A và USB Type-C, thuận tiện chia sẻ dữ liệu giữa máy tính xách tay, máy tính để bàn và các thiết bị di động như điện thoại, tablet. Thiết kế 2 chuẩn giao tiếp giúp DataTraveler Duo trở thành thiết bị lưu trữ bổ sung đa năng với hai lựa chọn dụng lượng 32GB và 64GB.

Kingston ra mắt USB Flash DataTraveler Duo: kết nối kép USB Type-C và Type-A chuẩn 3.2 Gen 1, dung lượng tối đa 64GB, giá từ 150 nghìn đồng

Chiếc USB này hỗ trợ chuẩn USB 3.2 Gen 1, người dùng có thể nhanh chóng truy cập và sao chép tài liệu, ảnh, video, nhạc hay các file cài đặt ứng dụng, game dung lượng nặng với tốc độ nhanh nhẹn. Thiết kế vỏ trượt kép giúp bảo vệ cổng kết nối luôn an toàn và tránh hư hại ngoài mong muốn khi không sử dụng, đồng thời loại bỏ việc thất lạc nắp đậy so với kiểu thiết kế truyền thống.;      

DT Duo là sản phẩm mới nhất của dòng thẻ nhớ USB Duo với chức năng cắm-là-chạy tương thích với tất các thiết bị di dộng. Trước đó, Kingston cũng từng giới thiệu mẫu USB DataTraveler microDuo 3C (DTDUO3C) cũng có chuẩn kết nối kép hoạt động tốt với cả hai cổng USB tiêu chuẩn Type-A và USB Type-C với tốc độ đọc tối đa 100MB/s nhờ chuẩn USB 3.2 Thế hệ 1 (USB 3.0). Mẫu USB này có sẵn dung lượng lưu trữ lên tới 128GB thích hợp cho các dòng smartphone, máy tính bảng, máy tính để bàn và máy tính Mac mới nhất.

Ngoài ra, Kingston còn có chiếc USB DataTraveler microDuo 3.0 G2 (DTDUO3G2) với một cổng micro-USB và một cổng USB Type-A hỗ trợ tính năng USB OTG (on-the-go). DTDUO3G2 có thể cắm trực tiếp vào cổng micro-USB trên các smartphone hay tablet thế hệ cũ. Ổ USB này cũng có dung lượng tối đa 128GB, thoải mái để lưu trữ tập tin, ảnh và video giữa thiết bị di động và máy tính. Tốc độ tối đa của sản phẩm là 80MB/s, hỗ trợ chuẩn USB 3.2 Thế hệ 1 (USB 3.0).

Kingston DataTraveler Duo ra mắt với hai dung lượng 32GB và 64GB với mức giá lần lượt là 150 nghìn đồng và 240 nghìn đồng, bảo hành 5 năm và được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Thành Đạt

Chủ đề khác