VnReview
Hà Nội

iPad mini 6 sẽ sử dụng camera selfie dạng đục lỗ?

Hình ảnh render rò rỉ cho thấy iPad mini 6 có 2 "lỗ đục" trên màn hình: một dành cho camera selfie và một dường như cho cảm biến vân tay.

iPad mini 6 sẽ sử dụng camera selfie dạng đục lỗ?

Theo GSMArena, hình ảnh render vừa rò rỉ cho thấy Apple dường như sẽ có một sự thay đổi lớn trong thiết kế máy tính bảng (và có thể là cả iPhone trong tương lai). Các hình ảnh này được chia sẻ bởi 2 nguồn rò rỉ có "uy tín" là @xleaks7 và CoverPigtou.

Nhiều khả năng chiếc iPad này có thể trở thành thiết bị đầu tiên của Apple sử dụng thiết kế camera selfie dạng đục lỗ. Máy sẽ không được trang bị phần cứng FaceID, thay vào đó nó sẽ tiếp tục sử dụng Touch ID.

iPad mini 6 sẽ sử dụng camera selfie dạng đục lỗ?

Lỗ tròn còn lại trên màn hình có thể là vị trí Apple bố trí Touch ID. Tuy nhiên, có gì chắc chắn vào thời điểm này.

Cũng không loại trừ khả năng Apple sẽ sử dụng camera selfie dạng đục lỗ nhưng cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào nút nguồn giống như trên iPad Air mới.

Tuần trước, nguồn tin từ Bloomberg cho biết iPhone 13 sẽ sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình. Vì vậy, cũng có thể Apple sẽ thử nghiệm công nghệ này trên iPad trước khi tích hợp cho iPhone mới trong năm nay.

iPad mini 6 sẽ sử dụng camera selfie dạng đục lỗ?

Dù sao thì chiếc iPad mini cuối cùng cũng có viền rất mỏng. Việc giảm bớt độ dày viền sẽ cho phép màn hình tăng lên 9.15 inch (từ 7.9 inch của thế hệ trước). Dù vậy, kích thước máy vẫn giữ ở mức tương đương thiết bị tiền nhiệm là 203,2 x 134,8 x 6,25 mm.

Năm ngoái, Ming-Chi Kuo đã dự đoán về một chiếc iPad mini có kích thước 9 inch, tuy nhiên ông không đề cập đến những thay đổi lớn trong thiết kế như vậy. Ngoài ra, nhiều tin đồn cũng đang tập trung vào việc Apple sẽ trang bị màn hình mini-LED cho iPad Pro trong năm nay.

Apple dự kiến sẽ trình làng iPad mới vào tháng 3. Chúng ta hãy chờ xem liệu những tin đồn này có khả năng trở thành hiện thực hay không?

Bạch Đằng

Chủ đề khác