VnReview
Hà Nội

Sony ra Xperia P dát vàng 24 carat

Kinh tế toàn cầu có thể đang suy thoái nhưng điều đó không ngăn được Sony sản xuất phiên bản Xperia P đặc biệt được dát vàng 24 carat.

Theo những thông tin trên blog Sony Mobile, có vẻ như Sony không định bán những chiếc Xperia P dát vàng này mà sẽ tặng chúng qua fanpage Facebook của Sony Mobile.

Mục tiêu của dự án này là "làm nổi bật thiết kế nguyên khối đẹp mắt và vỏ nhôm mặt sau của Xperia P", theo blog Sony Mobile. Số lượng Xperia P dát vàng sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế, tối đa 15 chiếc. Nếu bạn thích ngắm những chiếc smartphone dát vàng này, hãy truy cập trang fanpage Facbook của Sony Mobile vào tuần tới.

Điều khá bất ngờ là Sony lại chọn chiếc Xperia P tầm trung để dát vàng chứ không phải là mẫu cao cấp hơn như Xperia T. Xperia P có màn hình 4 inch độ phân giải 960 x 540 pixel với mật độ điểm ảnh 275 PPI. Smartphone này được trang bị bộ vi xử lý lõi kép 1 GHz và camera 8 MP mặt sau. Đây là cấu hình không có gì đặc biệt ở thời điểm hiện nay.

Mặc dù Sony chưa có kế hoạch bán các mẫu Xperia P dát vàng 24 carat nhưng từ sự việc này, trang tin công nghệ Engadget cho rằng có vẻ Sony đang muốn thử nghiệm một mô hình kinh doanh giống Vertu của Nokia, đặc biệt chú trọng vào thiết kế.

Hoàng Luân

Chủ đề khác