VnReview
Hà Nội

Kingston phát hành ổ cứng di động 128GB cho Android và iOS

Kingston đã có sản phẩm ổ cứng Wi-Drive để mở rộng lưu trữ cho các thiết bị chạy Android và iOS thông qua kết nối Wi-Fi, nhưng lần này hãng công bố phiên bản Wi-Drive dung lượng lên tới 128GB dành cho những người có nhu cầu lưu trữ lớn hơn.

Trước đây, sản phẩm này chỉ gồm phiên bản 32 GB và 64 GB, chắc chắn cũng đủ giúp thiết bị di động có không gian lưu trữ lớn hơn. Nhưng thời gian gần đây đã có những chiếc smartphone sở hữu bộ nhớ trong khổng lồ 64 GB như HTC One X+, iPhone 5, do đó sự ra đời của phiên bản Wi-Drive 128 GB thực sự là giải pháp lưu trữ ngoài ấn tượng.

Wi-Drive nhìn rất giống iPhone 3G hay 3GS nhưng không có màn hình hiển thị và bên trong nó là một ổ đĩa thể rắn. Kingston cho biết là ổ cứng Wi-Drive có thời lượng pin là 4h sử dụng.

Về giá cả, tại website chính thức của Kingston thì sản phẩm Wi-Drive 128 GB được bán với giá 273 USD (khoảng 5,7 triệu đồng). Nhưng tại Amazon thì giá hợp lý hơn, khoảng 176 USD (khoảng 3,7 triệu đồng) kèm phí vận chuyển. So sánh với sản phẩm phiên bản 64GB có giá là 110 USD (khoảng 2,3 triệu) thì phiên bản 128 GB có giá bán hợp lý hơn. Dù sao nếu bạn muốn lưu trữ được nhiều bộ phim, âm nhạc cho di động thì Wi-Drive là sản phẩm tối ưu nhất.

Quang Sáng

Theo Slashgear

Chủ đề khác